Ba mẹ con chết đuối thương tâm khi tắm suối ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Do mất điện, thời tiết nóng nên chị Tĩnh cùng hai con trai và hai người cháu ra suối tắm. Nào ngờ ba mẹ con chị sau đó bị đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu về sự việc đau lòng ba mẹ con đuối nước thương tâm ở Thái Nguyên, ông Lê Quang Tân - Chủ tịch UBND xã Bình Thuận (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) - cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 3 mẹ con bị đuối nước tử vong khi tắm suối.
“Vào chiều 31/7, tại khu vực xã Bình Thuận xảy ra tình trạng mất điện. Thời tiết nắng nóng nên khoảng 15h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Tĩnh (SN 1987) cùng hai con trai là Nguyễn Văn Tài (SN 2011), Nguyễn Văn Tùng (SN 2010) và hai người cháu ra dòng suối Cái ở khu vực đập ông Mát (xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận) để tắm.
Ba me con chet duoi thuong tam khi tam suoi o Thai Nguyen
 Do mất điện, thời tiết nóng nên chị Tĩnh cùng hai con trai và hai người cháu ra suối tắm. Nào ngờ ba mẹ con chị sau đó bị đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa.
Khoảng 1 tiếng sau đó, cháu Nguyễn Văn Tài (con trai chị Tĩnh) bị đuối nước nên chị Tĩnh và cháu Tùng đã ra cứu nhưng không được nên cả 3 đã cùng bị đuối nước”, ông Tân cho biết.
Chủ tịch UBND xã Bình Thuận thông tin thêm: “Sau đó, 2 cháu của chị Tĩnh đã bơi được lên bờ và thông báo cho người dân quanh khu vực. Ngay sau đó, thi thể 3 mẹ con chị Tĩnh đã được người dân tìm thấy”.
Ông Lê Quang Tân cũng cho biết, ở địa phương, gia đình chị Tĩnh thuộc vào diện hộ nghèo, hai vợ chồng chị sinh được 2 người con trai thì cả 3 mẹ con đều gặp nạn vào chiều 31/7.
Được biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chồng chị Tĩnh đi làm phụ hồ dưới Hà Nội, còn vợ ở nhà chăm con nhỏ.
>>> Mời độc giả xem video "Hà Nội: 4 người tử vong do đuối nước tại ao làng" - Nguồn VTC 14:
“Nếu không xảy ra sự việc đau lòng trên thì năm nay cháu Tùng sẽ lên lớp 2 còn cháu Tài vào lớp 1. Ngày hôm nay (1/8), cũng là ngày mà hai cháu đến trường để nhận lớp”, ông Tân buồn rầu cho biết.
Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Bình Thuận đã hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng, các đoàn thể của huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên ngay trong chiều tối qua cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi đau, mất mát quá lớn này.
Hải Ninh

Bình luận(0)