Bà bầu mất tích bí ẩn sau khi đi photo giấy tờ sinh nở

Google News

Người phụ nữ lấy xe máy đi photo giấy tờ chuẩn bị cho việc sinh nở. Tuy nhiên sau đó, chị này mất liên lạc và mất tích, gia đình đang vô cùng lo lắng.

Tối ngày 19/6 trên mạng xã hội Facebook có đăng tải về việc bà bầu đến giờ sinh nở bỗng nhiên mất tích. Dù gia đình, anh em bạn bè đã tìm khắp nơi nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về chị Kim Hằng.
Anh Tuấn – chồng của chị Nguyễn Thị Kim Hằng (SN 1995 - trú tại thị trấn Hương Canh – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc) cho biết, vợ anh có lịch mổ đẻ lúc 13h chiều ngày 19/6 tại bệnh viện Đa khoa Phúc Yên nên khoảng 8h sáng cùng ngày, chị Hằng có mang giấy tờ đi photo và cũng mất tích từ khi đó.
Anh Tuấn cũng cho biết thêm, vợ mình di chuyển từ nhà đi photo giấy tờ bằng chiếc xe máy hiệu Yamaha. Tuy nhiên, sau khi photo giấy tờ xong thì chị Hằng có di chuyển ra chợ Hương Canh rồi bỏ lại xe máy và mất tích.
Chị Kim Hằng bị mất tích sau khi đi photo giấy tờ phục vụ việc sinh nở. 
Nói thêm về sự mất tích bí ẩn của người vợ mình, anh Tuấn cho biết: "Vợ tôi có lịch mổ đẻ lúc 13h chiều ngày 19/6 tại Bệnh viện đa khoa Phúc Yên nên khoảng 8h sáng cùng ngày vợ có mang giấy tờ đi photo và cũng mất tích từ khi đó.
Đến thời điểm hiện tại gia đình đã huy động tất cả người thân, bạn bè để đi tìm kiếm nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào".
Do lo sợ có thể vợ mình được người dân đưa vào các bệnh viện, trạm xá hoặc các cơ sở Y tế để sinh nở nên gia đình cũng đã cử người đi đến tất cả mọi nơi để rà soát. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về chị Hằng, anh Tuấn vô cùng lo lắng trước tung tích của 2 mẹ con.
Anh Tuấn nhắn gửi nếu ai nhìn thấy hoặc biết chị Nguyễn Thị Kim Hằng ở đâu xin vui lòng báo cho gia đình theo số điện thoại: Chồng chị Hằng: 0971.020.123
Địa chỉ: Thị trấn Hương Canh – huyện Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)