Anh rể mưu sát cả nhà em vợ vì bị từ chối "yêu"

Google News

Nửa đêm mò đến nhà em vợ gạ tình nhưng bất thành, Lài về nhà lấy hộp thuốc trừ sâu rồi quay lại đổ vào giếng nhằm giết người.

Ngày 1/8, Thượng tá Phạm Xuân Phương, Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã hoàn tất thủ tục điều tra tội Giết người đối với Trương Văn Lài (50 tuổi, trú tại thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc - Lộc Hà - Hà Tĩnh, nhân viên bảo vệ Trường tiểu học xã Thịnh Lộc) chuyển cho Phòng cảnh sát hình sự công an Hà Tĩnh xử lý.
Anh re muu sat ca nha em vo vi bi tu choi
Chị Hằng chỉ chiếc ấm bị Lài bỏ thuốc sâu. 
Liên quan đến vụ án trên Công an huyện Lộc Hà cũng vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Khắc Thống (nhân viên Nhà máy nước Hà Tĩnh) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vì Thông gạ gẫm lấy tiền của Lài để chạy án.
Trước đó, vào khoảng 23h ngày 11/5/2016, Lài đến nhà chị Nguyễn Thị Hằng (48 tuổi, em vợ của Lài, trú cùng thôn), xin chị Hằng cho quan hệ tình dục.
Khi đến trước vườn nhà chị Hằng thì Lài phát hiện anh Nguyễn Khắc H. (45 tuổi) là người cùng thôn với chị Hằng đang đứng trong sân, khi thấy Lài đến anh H. đã quay về.
Lài suy đoán anh H. đến nhà chị Hằng để quan hệ tình dục, sau khi anh H. đi về, Lài tiếp tục quay vào nhà chị Hằng gạ gẫm quan hệ nhưng chị Hằng từ chối.
Lài quay về phòng bảo vệ trường, nằm mãi vẫn không ngủ được vì ghen tức với cảnh anh H. đứng trong sân nhà chị Hằng.
Sực nhớ đến ở nhà mình đang còn chai thuốc trừ sâu mang nhãn hiệu DIFUSAN 40EC 100ml mới dùng hết một nửa, Lài liền lấy chai thuốc trừ sâu trên bỏ vào giếng nước sinh hoạt hằng ngày của gia đình chị Hằng, còn một nửa Lài đi vào trong nhà đổ vào ấm nước chè đang để góc bếp. Rồi Lài quay về phòng bảo vệ nằm ngủ.
Đến 5h sáng ngày 12/5, chị Hằng ngủ dậy lấy nước nấu ăn, thấy nước trong giếng có mùi và màu khác lạ và khi vào bếp uống nước chị Hằng phát hiện nước trong ấm có mùi nồng nặc, khó chịu nên đã đến cơ quan Công an trình báo.
Sau quá trình điều tra, ngày 29/6, cơ quan Công an huyện Lộc Hà đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh xử lý hình sự đối với đối tượng Lài.
Liên quan vụ án giết người trên, vào ngày 28/7 cơ quan Công an huyện Lộc Hà đã khởi tố Nguyễn Khắc Thống (31 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc) về tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Theo đó, vào cuối tháng 5, Thống biết Lài đổ thuốc sâu vào giếng chị Hằng, lại được một người thân của Lài gọi điện hỏi han (lúc này Thống đang làm việc tại Nhà máy nước Hà Tĩnh), Thống hiểu ra ngay người nhà của Lài gọi là sẽ nhờ “chạy án”.
Sau đó Thống đã gọi điện cho người bạn là Công an đọc rõ tội danh, khi nghe người bạn nói trường hợp đấy có đơn bãi nại của người bị hại thì sẽ giảm nhẹ tội, nghe đến đây Thống liền quay về nhà gặp Lài và người thân của ông Lài bảo có quen một số người làm công an hứa sẽ hỏi giúp.
Nghe Thống nói người nhà Lài đưa cho Thống 10 triệu đồng, đến cuối tháng 6 đầu tháng 7 Thống liên tục gọi điện cho Lài bảo cần thêm tiền để “chạy án”. Sau khi nghe Thống nói người nhà Lài bán con bò được 15 triệu đồng đưa cho Thống.
Thế nhưng cả 2 lần cầm tiền Thống đã không thực hiện như lời nói mà tiêu xài cá nhân.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)