4 học sinh bị ông nội và 2 chị gái 10 tuổi đánh bầm tím khắp người vì nghịch nước

Google News

(Kiến Thức) - Nghịch nước khi cha mẹ vắng nhà, 4 học sinh ở Cà Mau bị 2 người chị và ông nội dùng tay và cây đánh gây thâm bầm khắp người.

Chiều 4/9, UBND TP Cà Mau báo cáo UBND tỉnh Cà Mau kết quả xác minh ban đầu về vụ 4 học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên) bị đánh.
Các cháu là Nguyễn Văn Lọt (8 tuổi), Nguyễn Thị Cam (7 tuổi), Nguyễn Gia Hân (7 tuổi), Nguyễn Đăng Khoa (7 tuổi) có quan hệ họ hàng với nhau.
Sáng 3/9, thầy cô Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phát hiện 4 học sinh của trường đến lớp với chằng chịt vết bầm thâm trên người.
Các cháu cho biết cha mẹ đi làm công nhân ở Bình Dương nên được gửi con cho ông bà nội là ông Nguyễn Văn Hưng (63 tuổi, ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên) và bà Nguyễn Thị Hạnh trông giữ.
Ngày 1/9, các em nghịch nước, không vâng lời nên bị hai chị gái 10 và 11 tuổi với ông nội đánh gây thương tích ở vùng mặt, mông và lưng.
Theo UBND TP Cà Mau, Công an TP Cà Mau đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng, lập biên bản tiến hành xác minh, điều tra làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
4 hoc sinh bi ong noi va 2 chi gai 10 tuoi danh bam tim khap nguoi vi nghich nuoc
 Vết bầm trên người bé gái.
Hiện 4 bé bị bạo hành này đang được chăm sóc và nuôi dưỡng ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Cà Mau. Gia đình cũng đang làm các thủ tục để bảo lãnh nhận lại con.
Là người đầu tiên phát hiện các cháu bé có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, cô Nguyễn Thị The, giáo viên chủ nhiệm của em Lọt kể: “Sau kỳ nghỉ lễ, sáng 3/9, học sinh của nhà trường tập trung trở lại học tập.
Hôm đó, tôi đi xung quanh lớp kiểm tra chỗ ngồi, tập vở của các em học sinh thì thấy bên lổ tai của em Lọt có đốm đen. Kiểm tra kỹ, tôi phát hiện hai cánh tay, mặt, lưng và mông của bé có nhiều vết bầm”.
Sau đó, cô The liền báo vụ việc lên Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo báo công an.
Ông Võ Văn Nghĩa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản cho biết hoàn cảnh gia đình ông bà nội của các em rất khó khăn. Cả gia đình sống chung trong một căn nhà lụp sụp, xiêu vẹo.
"Vợ chồng ông bà nội của các em sống cô độc, ít quan hệ với hàng xóm xung quanh. Công việc của hai vợ chồng thường là đi mò cua, bắt ốc,… sinh sống qua ngày”, ông Nghĩa nói.
Gia Hân

>> xem thêm

Bình luận(0)