2 thi thể vùi trong bê tông: Phạm Thị Thiên Hà chủ mưu giết người

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng Phạm Thị Thiên Hà, người trực tiếp thuê căn nhà, nơi phát hiện thi thể vùi trong bê tông, được xác định là kẻ chủ mưu vụ giết người. Hà cũng chính là đối tượng cầm đầu giáo phái tu luyện trái phép.

 

Đầu giờ chiều nay (20/5), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin bước đầu về kết quả điều tra vụ án 2 thi thể vùi trong bê tông gây rúng động xảy ra ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
2 thi the vui trong be tong: Pham Thi Thien Ha chu muu giet nguoi
 Phạm Thị Thiên Hà, kẻ chu mưu vụ giết người được xác định cầm đầu giáo phái lạ. 
“Bước đầu đã làm rõ vụ giết người, phi tang xác trong bê tông được phát hiện tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng do đối tuợng Phạm Thị Thiên Hà là kẻ chủ mưu. Nghi can này cũng được xác định cầm đầu nhóm tu luyện giáo phái lạ”, Công an tỉnh Bình Dương cho biết.
Đến thời điểm này, ngoài đối tượng cầm đầu là Hà, cơ quan công an còn tạm giữ 3 đối tượng liên quan là Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ Hà, cả 2 có hộ khẩu thường trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và Lê Phú Hạnh.
2 thi the vui trong be tong: Pham Thi Thien Ha chu muu giet nguoi-Hinh-2
Các đối tượng liên quan đến vụ án phi tang xác trong bêtông. 
Trong diễn biến có liên quan, kết quả xét nghiệm AND cho thấy, 2 nạn nhân bị vùi trong bê tông là ông Trần Đức Linh (quê tỉnh Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM). Hai nạn nhân này từng là “đồng môn”, tu luyện giáo phái lạ chung với Hà và các đối tượng.
2 thi the vui trong be tong: Pham Thi Thien Ha chu muu giet nguoi-Hinh-3
Thi thể 2 nạn nhân bị vùi trong bêtông. 
Nạn nhân Linh được xác định tử vong trong thời gian cùng tu luyện tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thời gia này, nạn nhân mâu thuẫn với “giáo chủ” Hà và Lê Ngọc Phương Thảo. Các đối tượng khai nhận nguyên nhân tử vong là do Linh nhảy từ trên lầu xuống đất. Tuy nhiên mới đây, kết quả khám nghiệm tử thi ghi nhận thi thể ông Linh có nhiều tác động ngoại lực.
Nạn nhân thứ 2 là người đàn ông tên Thành, bị nhóm của Hà sát hiện vì có biểu hiện lạ, làm trái với những quy định của giáo phái.
Hiện vụ 2 thi thể vùi trong bê tông việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo Bá Chiêm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)