2 cháu bé bị điện giật tử vong khi vui chơi gần công trình xây dựng tại Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm cháu bé vui chơi ở bãi đất trống thuộc dự án đang xây dựng quận Thủ Đức, TP HCM thì bị điện giật khiến 2 cháu tử vong, 1 bị thương nhập viện cấp cứu.

Tối 20/7, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ giật điện trên địa bàn khiến 2 người tử vong, 1 bị thương.

2 chau be bi dien giat tu vong khi vui choi gan cong trinh xay dung tai Sai Gon
 Lực lượng phong toả hiện trường.

Theo đó, khoảng 17h30 cùng ngày, nhóm khoảng 5 cháu nhỏ rủ nhau ra bãi đất trống thuộc dự án đang xây dựng trên đường U Ghẹ, phường Tam Phú, quận Thủ Đức để chơi.

Khi đi đến cồn đất của công trình đùa giỡn thì 3 cháu bé bị điện giật ngã xuống đất.

Các cháu bé còn lại chạy về báo cho người thân. Sau đó, một số người dân hay tin chạy tới công trình thì phát hiện 1 cháu bé đã tử vong.

2 bé còn lại nguy kịch được chở đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên 1 cháu tử vong sau đó.

2 chau be bi dien giat tu vong khi vui choi gan cong trinh xay dung tai Sai Gon-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính 2 cháu bé tử vong được xác định là Lê Minh C. (10 tuổi) và Trương Đạt Văn B. (10 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Công trình này đang trong quá trình xây dựng, được kết nối điện sáng để máy móc thi công.

Tại bãi đất trống nơi các cháu bé bị điện giật tử vong có 1 sợi dây điện cỡ lớn không được rào chắn hoặc gắn biển cảnh báo.

Tối cùng ngày lãnh đạo UBND phường Tam Phú đã đến thăm hỏi và động viên gia đình các cháu nhỏ bị điện giật tử vong thương tâm.

HẠO NAM

>> xem thêm

Bình luận(0)