Top game mobile có lượt tải cao nhất thế giới hiện nay

Google News

FIFA World Cup được tổ chức tại Qatar từ ngày 20/11 đến ngày 18/12 đã có tác động mạnh mẽ đến bảng xếp hạng game mobile miễn phí.

Ba trò chơi có chủ đề bóng đá đã đứng đầu về tổng số lượt tải xuống là FIFA Mobile, Soccer Super Star và Football League 2023. Hơn nữa, FIFA Mobile và Soccer Super Star dẫn đầu cả về top tổng thể và top các trò chơi Android.

Nội dung chú thích ảnh

1. FIFA Mobile: FIFA World Cup (Electronic Arts)

Phiên bản di động của game bóng đá FIFA được phát hành vào năm 2016, và EA cập nhật thường xuyên. Công ty đã phát hành một trong những bản cập nhật lớn ngay trước thềm World Cup, sau đó FIFA Mobile bắt đầu tăng nhanh lượt tải xuống. Nếu trong tháng 10/2022, trò chơi được tải xuống 7,7 triệu lần, thì vào tháng 11/2022 con số này đã lên đến 14,1 triệu lần. Vào tháng 12/2022, FIFA Mobile có 23,98 triệu lượt tải xuống.

Nội dung chú thích ảnh

Phần lớn lượt tải FIFA Mobile trong tháng 12 đến từ cửa hàng Google Play với 20,6 triệu lượt tải. Xét theo quốc gia, FIFA Mobile được yêu cầu nhiều nhất ở Indonesia (5,6 triệu lượt tải), Brazil (3,8 triệu lượt tải) và Ấn Độ (2,26 triệu lượt tải).

Một trình giả lập bóng đá khác, về cơ bản là bản sao của một trình giả lập khác có tên là Score!Hero. Trong Soccer Super Star, người dùng chỉ có cơ hội chơi trong một số tập nhất định của trận đấu, nhiệm vụ chính của anh ta là ghi bóng vào khung thành của đội đối phương.

 

 

2. Soccer Super Star (Real Freestyle Soccer)

Nội dung chú thích ảnh

Soccer Super Star đã xuất hiện trên Google Play vào tháng 9/2020. Sáu tháng sau, trò chơi cũng có mặt trên App Store. Vào tháng 12/2022, game này đã được tải 22,1 triệu lần. Phần lớn lượt tải xuống từ người dùng Android (19,3 triệu) còn lại 2,7 triệu lượt tải từ nền tảng iOS. Chỉ số này giúp game đứng thứ 10 trong số những trò chơi được tải nhiều nhất trong tháng trên App Store.

3. Bike Racing: GT Spider Moto (Zego Studio)

Nội dung chú thích ảnh

Đua xe đạp là hạng mục mới duy nhất trên bảng xếp hạng. Đây là một biến thể của game 'chạy không ngừng', trong đó nhân vật phải vượt qua chướng ngại vật trên một chiếc mô tô. Trò chơi Bike Racing: GT Spider Moto được biết đến phổ biến trong tháng 11/2022. Game đã được tải xuống 16,7 triệu lần trong tháng cuối năm trước.

4. Eggy Party (NetEase)

Nội dung chú thích ảnh

Dẫn đầu tháng 12 trên iOS là trò chơi Trung Quốc là game Eggy Party - trò chơi được coi như bản sao của Fall Guys, chỉ khác ở đây các nhân vật là những quả trứng hoạt hình. Cho đến nay, trò chơi chỉ được phát hành chính thức ở Trung Quốc, Open Beta từ tháng 5/2022. Eggy Party đã có 8,5 triệu lượt tải trên App Store Trung Quốc.

pMan

Bình luận(0)