'Love Next Door': Bị mẹ giục cưới, Jung Hae In - Jung So Min thành hôn luôn trong tập cuối?

Google News

Trái ngược với sự phản đối kịch liệt ở tập trước, gia đình 2 bên đã rục rịch chuyện cưới xin cho Seung Hyo (Jung Hae In) - Seok Ryu (Jung So Min) tại tập cuối 'Love Next Door'.

Trong tập 15 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ), Seung Hyo (Jung Hae In) và Seok Ryu (Jung So Min) đối mặt với cơn thịnh nộ của bố mẹ sau khi chuyện tình cảm của cả 2 bị phát hiện ngay trước mắt. Căng thẳng của 2 bà mẹ vốn đã căng thẳng nay lại càng lên đến đỉnh điểm, đến nỗi 2 người bạn thân còn lại cũng không thể khuyên can.

Mọi chuyện chỉ được hòa giải sau khi 2 bà mẹ hợp sức trừng trị những người hàng xóm nói xấu đặt điều. Cuối tập phim, Seok Ryu cầu hôn Seung Hyo để bù đắp cho 2 lần trước của anh và được 'nhà trai' đồng ý ngay lập tức.

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 16, Seung Hyo và Seok Ryo sẽ công khai hẹn hò mà không còn phải ngại ngùng hay trốn tránh. Ngay cả khi bị em trai bắt gặp đang thân mật với bạn trai trong phòng, Seok Ryu cũng phớt lờ cậu em mà tự tin nói: 'Có gì lạ đâu. Bố mẹ 2 nhà cho phép rồi mà'.

Từ trong nhà ra ngoài ngõ, ở bất cứ đâu cặp đôi cũng công khai yêu đương và thể hiện tình cảm đáng ghen tỵ. Seung Hyo còn quyết tâm 'muốn bù lại cho đủ 30 năm lãng mạn thì phải tận dụng hết thời gian'.

Nội dung chú thích ảnh

Về gia đình 2 bên, sau khi hòa giải hiểu lầm, 2 bà mẹ nhanh chóng bàn đến chuyện cưới xin. Mẹ Seok Ryu đề nghị: 'Qua mùa xuân năm sau thì cưới đi'. Tuy nhiên mẹ Seung Hyo lại cho rằng thời gian quá lâu và muốn cặp đôi sớm cử hành hôn lễ: 'Tại sao? Cứ đà thì cưới luôn. Cưới trước cuối năm đi'. 

Trong khi đó, Seung Hyo cũng gạt công việc sang một bên để chuẩn bị cho một việc quan trọng. Cuối trailer tập 16, Seung Hyo xuất hiện rạng rỡ trong bộ vest lịch lãm. Phải chăng khung cảnh đám cưới mà khán giả luôn mong đợi sẽ xuất hiện tại tập cuối?

Nội dung chú thích ảnh

Về cặp đôi Mo Eum (Kim Ji Eun) và Dan Ho (Yun Ji On), sau khi được mẹ Mo Eum gật đầu và cũng nhận được sự 'cho phép' từ cô bé Yeon Du, cả 2 giờ đây đã có thể tự do yêu đương. Trong tập cuối, Mo Eum sẽ rủ Dan Ho đi hẹn hò ở khu vui chơi và khi thấy gương mặt căng thẳng của anh khi sắp chơi trò mạo hiểm, Mo Eum còn trấn an: 'Đừng lo. Ở bên em, anh sẽ an toàn'.

Tuy nhiên Mo Eum lại chưa nói với Dan Ho chuyện mình trúng tuyển đợt phỏng vấn và được chọn làm nhân viên y tế ở trạm nghiên cứu Nam Cực. Dan Ho chỉ biết chuyện khi đến nơi làm việc của bạn gái và được đồng nghiệp của cô kể lại: 'Cô ấy được phân công đến Nam Cực'. Ai sẽ là người mở lời trước và chuyện tình của cặp đôi sẽ đi về đâu?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem tập cuối của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 tối chủ nhật (6/10) trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập cuối

TH

Bình luận(0)