Joker Billiards Club: Thiên đường mới cho giới yêu Bida tại Thuận Thành, Bắc Ninh

Google News

Joker Billiards Club bất ngờ trở thành cơn sốt Bida mới tại Phố Hồ, Phường Hồ, Thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh nhờ không gian giải trí đẳng cấp và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Joker Billiards Club có lối thiết kế hiện đại, sang trọng

Joker Billiards Club được xem là địa điểm giải trí đỉnh cao mới lạ và thu hút nhiều "cơ thủ" Bida trên toàn Thị xã Thuận Thành. Quán nổi bật với lối thiết kế kiến trúc đẳng cấp mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Với diện tích hơn 200m2, chia làm không gian 2 tầng, quán mang lại sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối cho từng khách hàng.

Uy tín tạo nên sự khác biệt, Joker Billiards Club gây ấn tượng với khách hàng nhờ sở hữu hệ thống bàn Bida đạt chuẩn 100% Aileex New KingKong 9023 Ngọc Mỹ chính hãng xuất xứ Taiwan trị giá lên tới 7x triệu/bàn. Cơ, bi, gậy, nỉ,... cũng được tuyển chọn kỳ công từ những hãng có chất lượng nhất trong thị trường phụ kiện Bida. Khẳng định nói không với hàng nhập Trung hay liên doanh, nội địa (hàng nhái) kém chất lượng.

Đặc biệt, toàn bộ bàn trong CLB được lắp ráp bởi những người thợ tay nghề đỉnh cao, để bàn Bi-a luôn được trong trạng thái tốt nhất, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Joker Billiards Club khai trương tưng bừng, hoành tráng

Bước vào Joker Billiards Club, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát có trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa 24/24 và quạt hút mùi. Cùng với menu nước uống, đồ ăn đa dạng, phong phú giúp mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho người chơi.
Club được thành lập và điều hành bởi anh Tiến Vĩnh - CEO công ty SimRoyal. Chia sẻ về lý do mở Joker Billiards Club, anh Tiến Vĩnh cho biết: 'Xuất phát là một người đam mê những trận đấu Billiards kịch tính, tôi mong muốn mang đến cho anh em Thuận Thành một sân chơi Bida chuyên nghiệp, chất đúng nghĩa. Chúng tôi chấp nhận bỏ ra chi phí cao hơn các club hiện nay để xây dựng một Joker Billiards Club chất lượng, đẳng cấp, tự tin phục vụ hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.'

 Joker Billiards Club luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Để dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Club rất chú trọng tuyển chọn đội ngũ nhân viên, đồng thời tổ chức đào tạo bài bản với tinh thần trách nhiệm cao, có kiến thức và trình độ chuyên môn trước khi bắt đầu công việc của mình. Các nhân viên, phục vụ riêng biệt từng bàn từng khu vực, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi quá lâu hay mất thời gian xếp bi.

Đến nay, Joker Billiards Club đang đón hàng trăm lượt khách/ngày nhờ vị trí đắc địa ở trung tâm Thị xã vô cùng thuận tiện và giá thành phải chăng phù hợp cho học sinh, sinh viên và người đi làm muốn trải nghiệm bàn thi đấu Bida Quốc tế.

Sự tâm huyết của CEO trẻ Tiến Vĩnh và sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ nhân viên, Joker Billiards Club đang dần tạo dựng được ưu thế, khẳng định chất lượng đẳng cấp nhất Thị xã Thuận Thành cũng như trở thành điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê bộ môn thể thao Bida trên toàn tỉnh Bắc Ninh.

PV

Bình luận(0)