Chuyện nóng sáng 5/10: Đột kích 'thiên đường thác loạn' ở Thanh Hóa; Sự thật về nhẫn kim cương 1.000 tỷ của bà Phương Hằng

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Cha và nhân tình bạo hành dã man con trai 6 tuổi; Phụ huynh bị phạt 8 triệu đồng vì vào trường đánh học sinh.

Đột kích 'thiên đường thác loạn’ tại Thanh Hóa

Nội dung chú thích ảnh

Các tiếp viên được đưa về trụ sở lấy lời khai. Ảnh: Công lý.

Rạng sáng ngày 3/10, Công an tỉnh Thanh Hóa bất ngờ đột kích cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage G7 (tại xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa) đồng thời đưa hàng loạt nữ nhân viên ăn mặc gợi cảm, cùng nhiều người có liên quan về trụ sở công an để làm rõ các hành vi vi phạm của cơ sở này.

Được biết, quán karaoke – massage G7 là tụ điểm, thiên đường ăn chơi mới nổi ở Thanh Hóa. Tại đây luôn có dàn nhân viên nữ ăn mặc mát mẻ, sẵn sàng chiều lòng các 'thượng đế'.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Sự thật về nhẫn kim cương 1.000 tỷ của bà Phương Hằng

Nội dung chú thích ảnh

Nhẫn kim cương khủng của bà Phương Hằng.

Gần đây, bà Phương Hằng tổ chức buổi quyên góp từ thiện tại khu du lịch Đại Nam với tư cách CEO.

Trong ngày xuất hiện trở lại, bà Phương Hằng đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương 45 carat có giá hơn 1.000 tỷ đồng.

Theo một chuyên gia về kim cương, chiếc nhẫn đó là hàng thật với mức giá dao động từ 40 - 60 triệu USD và được mua từ nhà cung cấp kim cương lớn của Ấn Độ.

Bà Hằng từng tiết lộ, để mua chiếc nhẫn bà không thanh toán thẳng toàn bộ số tiền 1.000 tỷ mà trả góp theo từng tháng.

Cha và nhân tình bạo hành dã man con trai 6 tuổi

Nội dung chú thích ảnh

Người cha và nhân tình bạo hành bé trai 6 tuổi. Ảnh: CACC.

Liên quan vụ bé trai N.T.K. (SN 2018, ngụ quận 8, TP.HCM) bị bạo hành phải nhập viện, cơ quan công an đã bắt giữ cha của bé và nhân tình của ông này để điều tra.

Bước đầu, cặp đôi đã thừa nhận hành vi bạo hành đối với cháu K.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Phụ huynh bị phạt 8 triệu đồng vì vào trường đánh học sinh

Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa quyết định xử phạt hành chính 8 triệu đồng đối với ông Hồ Văn L. – người đã xông vào lớp học đánh học sinh lớp 8 - Trường THCS Nguyễn Du (TP Tam Kỳ).

Trước đó, con trai ông L. trêu chọc 2 bạn T. và H. cùng khối nên bị đánh sưng mắt. Bức xúc với việc này, ông L. xông thẳng vào trường đánh dằn mặt 2 học sinh trên.

Sáng 25/9, khi nhà trường mời lên làm việc, ông L. đã nhận sai và xin lỗi nhà trường cùng 2 phụ huynh có con bị đánh.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)