Chuyện nóng sáng 13/10: Chất lượng không khí Hà Nội ở mức rất có hại; Tạm giữ thầy giáo có hành vi 'nhạy cảm' với nữ sinh

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Sát hại người tình rồi tẩm xăng tự thiêu; Bắt nghi phạm đâm bố đẻ tử vong ở Phú Thọ.

Chất lượng không khí Hà Nội ở mức rất có hại

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo trang xếp hạng chỉ số chất lượng không khí thế giới, ngày 12/10, chất lượng không khí ở Hà Nội ở mức rất có hại với chỉ số chất lượng không khí (AQI) ở mức khoảng 160 (ngưỡng tốt là 0-50). Với chỉ số này, những người nhạy cảm được khuyến cáo tránh hoạt động ngoài trời.

Khoảng hơn 1 tuần nay, Hà Nội luôn trong tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng với chỉ số AQI trung bình mỗi ngày từ 154 - 177. Chỉ số bụi mịn PM2.5 cũng ở mức rất cao, gấp chục lần so với giá trị theo hướng dẫn về chất lượng không khí hàng năm của WHO.

Tạm giữ thầy giáo có hành vi 'nhạy cảm' với nữ sinh

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Ngày 12/10, Công an TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ ông Văn Đình L. (SN 1993, ngụ phường Tân Bình) - giáo viên phụ trách công tác Đội để làm rõ hành vi xâm hại nữ sinh.

Theo cơ quan điều tra, ông L. đã nhiều lần sờ vào các bộ phận nhạy cảm của nữ sinh D. (SN 2012) nhưng không có ý định quan hệ tình dục. Do đó, ông L. đã có hành vi của tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Sát hại người tình rồi tẩm xăng tự thiêu

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ án. Ảnh: NLĐ.

Tối 11/10, chị A. (SN 1989, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đi nhậu với nhóm 4 người bạn và xảy ra tranh cãi với Phạm Văn Sơn (SN 1985, người tình của A.). Do bực tức, Sơn dùng dao chém tử vong chị A. rồi rời khỏi hiện trường.

Sau đó, Sơn tẩm xăng lên người rồi tự thiêu nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy với độ bỏng lên tới 85%.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bắt nghi phạm đâm bố đẻ tử vong ở Phú Thọ

Nội dung chú thích ảnh

Nghi phạm Đ. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 12/10, Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ Đ.A.Đ. (SN 1992, ở TP Việt Trì) để điều tra hành vi sát hại bố ruột là ông Đ.V.H. (SN 1957).

Được biết, Đ. bị bệnh tâm thần nhiều năm nay, ở cùng nhà với bố mẹ là là giáo viên đã nghỉ hưu.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)