POP MART chính thức khai trương cửa hàng Saigon Centre, tiếp tục mở rộng tại Việt Nam

Google News

Sau thành công của hai cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, POP MART tiếp tục ra mắt cửa hàng thứ ba tại Saigon Centre (Quận 1, TP. HCM).

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á của POP MART, cho biết việc khai trương cửa hàng POP MART tại Saigon Centre vào ngày 12/10/2024 không chỉ là một sự kiện mở rộng quy mô đơn thuần mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam.

Với diện tích 158m², không gian mua sắm tại POP MART Saigon Centre được biến hoá như một điểm đến nghệ thuật, lấy cảm hứng từ thương hiệu nhân vật HIRONO nổi tiếng.

Ngay khi bước vào, khách hàng sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi khu vực trưng bày các siêu phẩm Mega 1000% và 400%, với những nhân vật đình đám như MOLLY, SKULLPANDA và HIRONO. Khu vực này được bày trí hướng đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, khơi dậy sự sáng tạo và đam mê nghệ thuật cho tín đồ yêu thích đồ chơi, khiến bất kỳ ai cũng khó lòng rời mắt.

Tiến sâu vào bên trong, khách hàng tiếp tục được chiêm ngưỡng những biểu tượng văn hóa đặc trưng của TP. Hồ Chí Minh như Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn. Sự sắp xếp khéo léo giữa di sản văn hoá và nghệ thuật đương đại này vừa tôn vinh giá trị thẩm mỹ vừa thể hiện cam kết của POP MART trong việc kết nối với văn hóa bản địa.

Lần đầu tiên tại Sài Gòn, POP MART cũng giới thiệu khu vực POP BEAN, mở ra một thế giới mới với đa dạng các sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu.

Bên cạnh mang đến không gian trải nghiệm mới lạ, POP MART còn dành tặng hơn 3.000 phần quà đặc biệt cho khách hàng trong tuần lễ khai trương. Sự kiện khai trương vào ngày mai (12/10) cũng là phát súng khởi đầu cho chuỗi hoạt động mở rộng của POP MART tại thị trường Việt Nam.

Trong tương lai, thương hiệu này sẽ không chỉ dừng lại ở các cửa hàng truyền thống mà còn dự kiến tổ chức các buổi triển lãm pop-up và hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế để mang đến những trải nghiệm mới cho người hâm mộ. Các hoạt động giao lưu ký tặng cùng các nghệ sĩ đứng sau những nhân vật IP đình đám (Artist Fansign) cũng được POP MART lên kế hoạch, cùng với nhiều hoạt động tương tác nhằm gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng yêu nghệ thuật.

 Ông Jeremy Lee nói thêm: 'Nhìn về phía trước, chúng tôi có nhiều kế hoạch thú vị để tiếp tục mở rộng tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy tiềm năng rất lớn trong việc hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam, chúng tôi mong muốn thực hiện các dự án hợp tác phản ánh nét văn hóa độc đáo của Việt Nam, mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm và câu chuyện đặc biệt thông qua sản phẩm đồ chơi nghệ thuật. POP MART cam kết phát triển cộng đồng đồ chơi nghệ thuật và xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng Việt Nam'.

Thành lập vào năm 2010, POP MART là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế chuyên sản xuất và phân phối đồ chơi nghệ thuật và đồ lưu niệm, nổi tiếng về các sản phẩm thuộc thể loại hộp mù (Blind Box) – bao gồm các phụ kiện mang tính ứng dụng đời sống hoặc đồ trang trí có chủ đề nhất định mà người mua không biết nội dung bên trong cho đến khi mở hộp.

Sản phẩm của POP MART thường được thiết kế với phong cách độc đáo, đa dạng về chủ đề và phong cách nghệ thuật. Các bộ sưu tập có thể bao gồm các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, động vật, vật phẩm hàng ngày và nhiều chủ đề khác nhau.

POP MART đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, đặc biệt ở các nước Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Thương hiệu này đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là trong cộng đồng yêu thích đồ chơi và nghệ thuật.

PV

Bình luận(0)