'Người bán hàng cần mẫn' tập 2: Trục trặc hôn nhân vì chồng ngoại tình, Kim So Yeon tiếp tục bán đồ người lớn?

Google News

Cuộc hôn nhân của Han Jung Sook (Kim So Yeon) có lẽ sẽ chấm dứt ngay trong tập 2 'Người bán hàng cần mẫn' khi cô phát hiện ra chồng ngoại tình và công việc bán đồ người lớn cũng là một khúc mắc giữa họ.

A Virtuous Business (hay Người bán hàng cần mẫn) đã chính thức khởi chiếu từ tối 12/10. Phim kể câu chuyện về Han Jung Sook (Kim So Yeon) và 3 người phụ nữ Oh Geum Hee (Kim Sung Ryung), Seo Young Bok (Kim Sun Young), Lee Joo Ri (Lee Se Hee), những người đi từng nhà để bán sản phẩm dành cho người lớn ở một ngôi làng nông thôn vào năm 1992, khi mà việc nói về tình dục vẫn còn là điều cấm kỵ.

Tập 1 phim xoay quanh cuộc sống khó khăn của Han Jung Sook với người chồng vô dụng lại độc đoán. Để bươn trải cuộc sống, Jung Sook phải vượt qua nỗi sợ và bước vào một dự án kinh doanh mạo hiểm: bán đồ người lớn. Kết thúc buổi bán hàng đầu tiên không thuận lợi nhưng có khả quan, Jung Sook xảy ra cuộc cãi vã với chồng khi anh biết về công việc mới của vợ. Cuối tập phim, Jung Sook còn bàng hoàng phát hiện chồng và bạn thân đang dan díu cùng nhau giữa ban ngày...

Nội dung chú thích ảnh

Tập 2 sẽ bắt đầu nối tiếp tình huống gây sốc tại tập đầu tiên khi Jung Sook đến nhà bạn thân tìm chồng và chứng kiến 2 người đang làm tình. Ngay lúc này, Kwon Seong Soo (Choi Jae Ran) và Seong Mi Hwa (Hong Ji Hee) bị bắt tại trận cũng rất lúng túng. Kwon Seong Soo định giải thích với vợ nhưng vừa chạm vào người Jung Sook đã bị cô né tránh.

Kể từ cảnh tượng này, mối quan hệ vợ chồng Jung Sook bắt đầu đổ vỡ, tâm trạng của cô cũng trở nên tồi tệ mọi lúc.

Nội dung chú thích ảnh

Để kiếm tiền, Jung Sook tiếp tục công việc bán đồ người lớn. Nhưng khi nghe Young Bok dẫn dắt giới thiệu sản phẩm: 'Với chồng các chị, ai là người phụ nữ đẹp nhất thế giới? Là bất cứ cô nào không phải vợ anh ta. Và trước khi các chị biết, anh ta đã bắt đầu ngoại tình', Jung Sook lại nghĩ đến bản thân và càng đau lòng hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Cũng trong tập 2, nhóm bán hàng người lớn từ 2 người là Jung Sook và Young Bok sẽ tăng lên 4 thành viên khi có thêm Geum Hee và Joo Ri.

Nội dung chú thích ảnh

Hàng xóm ngoài mặt phán xét về công việc của nhóm Jung Sook nhưng cuộc họp nào cũng 'góp vui'.

Về thanh tra Kim Do Hyun (Yeon Woo Jin), anh tình nguyện nhận công tác ở Geumje vì một bí mật nào đó. Ngay lần đầu tiên gặp Jung Sook đã ở trong một tình huống khó xử. Cô nàng vì buồn mà uống rượu say và bị Do Hyun bắt gặp trong tập 2 sẽ tiếp tục gây ấn tượng xấu với anh.

Do Hyun còn nghe được mọi người bàn tán: 'Có tin đồn là cô ấy cãi vã lớn với chồng vì bán sản phẩm dành cho người lớn. Anh chồng bỏ cô ấy ngay sau đấy'. 

Nội dung chú thích ảnh

Kim Do Hyun đến Geumje với mục đích gì? Cuộc hôn nhân của Jung Sook sẽ ra sao và cô làm thế nào để bán được sản phẩm của mình trong bối cảnh còn nhiều hạn chế?

Đón xem các tập tiếp theo của A Virtuous Business phát sóng vào 22:30 các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC từ ngày 12 tháng 10.

A Virtuous Business - Trailer tập 2

TH

Bình luận(0)