Tử vi ngày 13/10/2024: Ba con giáp xui xẻo nhất ngày cuối tuần, làm gì tiền bạc cũng thất thoát

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (13/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cứng rắn, có thể chịu đựng gian khổ, không sợ áp lực. Theo tử vi ngày 13/10 tới không tốt cho tuổi Sửu vì là ngày Canh Tuất, bản mệnh khó thích ứng với những thay đổi bất chợt, dễ gặp mâu thuẫn cản trở. Bạn nên tránh ra đường nếu không có việc cần thiết.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Sửu hãy tuân thủ các quy tắc, quy định và tránh hành động cảm tính hay những sự cạnh tranh không cần thiết. Bạn nên tập trung vào công việc của riêng mình, các kế hoạch hợp tác, kết bạn, cưới gả, cầu an cầu tự, giải hạn,... sẽ không phù hợp.

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho Sửu nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu đỏ hoặc phối vàng - đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn ngoan cường, giỏi thích nghi lại rất tỉ mỉ và sắc sảo. Vào tháng Nhâm Thân - đầu mùa thu năm nay có lợi cho Thìn chuyển hóa căng thẳng và phát triển tiến bộ. Tuy nhiên khi đến ngày 13/10 (ngày Canh Tuất), bản mệnh bị phong ấn hoàn toàn và rất dễ gặp rắc rối hay vướng vào thị phi từ những việc nhỏ nhặt. Bạn nên phòng thủ và không hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua một ngày 'giông bão', Thìn hãy cố gắng thích nghi nhanh trong mọi tình huống, phát huy ưu điểm của bản thân và kiểm soát tốt các nhược điểm, tránh bốc đồng, liều lĩnh. Ngày hôm nay thích hợp để bạn hướng nội, các hoạt động đàm phán giao dịch, cưới hỏi, xuất hàng hóa, xây sửa,... không nên làm. Ngoài ra cần tránh tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Hướng Đông và Đông Nam rất dễ gây hại cho Thìn, vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này cho những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá sẽ làm tăng căng thẳng, chọn màu trắng hoặc kết hợp vàng - trắng có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi trung thực, chăm chỉ, hào phóng và yêu hòa bình nhưng cũng rất ấm áp, bao dung. Trong tháng Giáp Tuất của năm Giáp Thìn, tuổi Mùi có thể trạng tốt, nhiều điều kiện củng cố bản thân và thăng tiến trong công việc. Nhưng ngày 13/10 tới là Canh Tuất, xung đột với bản mệnh nên dễ xảy ra mâu thuẫn, không phân biệt rõ đúng sai phải trái.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Mùi nên hòa hợp với thực tại, để mọi việc thuận theo tự nhiên, kiểm soát và điều chỉnh hành động của mình 1 cách có chuẩn mực,  tránh suy diễn thái quá. Ngày này không thích hợp để hướng ngoại, bạn chỉ nên làm tốt công việc của bản thân và chờ đợi thời cơ. Các dự định như hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, cầu an cầu tự, giải hạn hay cưới hỏi, xây sửa,... đều không mang lại kết quả như ý.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ hoặc phối vàng - đỏ có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)