Võ Hoàng Yến bị “ném đá” vì lừa dối công chúng

Google News

(Kiến Thức) - Tuyên bố từ giã sàn catwalk, tuy nhiên, chưa đầy một tháng sau, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã "nuốt lời". Cô xuất hiện trên sàn diễn ngày 31/10.

Ngày 31/10, nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt đã góp mặt trong sự kiện thời trang của một thương hiệu quen thuộc tại Hà Nội. Trong đó, gây bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trên sàn catwalk. 
Cô đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn các thiết kế. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi Võ Hoàng Yến đã tuyên bố giải nghệ cách đó chưa lâu.
Vo Hoang Yen bi nem da vi lua doi cong chung
 Hình ảnh Võ Hoàng Yến trên sàn diễn ngày 31/10.
Trước đó, ngày 30/9, thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến giải nghệ khiến người trong giới lẫn công chúng không khỏi ngạc nhiên. Theo đó, show diễn của NTK Chung Thanh Phong vào ngày 1/10 là lần cuối cùng Võ Hoàng Yến sải bước trên sàn catwalk với tư cách người mẫu.
Quyết định của Võ Hoàng Yến khiến ngay cả NTK Chung Thanh Phong cũng cảm thấy sốc. Chia sẻ về việc giải nghệ, Võ Hoàng Yến lý giải, cô muốn từ giã sự nghiệp người mẫu để theo đuổi công việc của một DJ. Bên cạnh đó, nữ người mẫu cho biết, cô không còn đam mê với nghề.
Trước thông tin này nhiều người cảm thấy tiếc nuối, bởi tính đến thời điểm hiện tại, Võ Hoàng Yến vẫn là cái tên sáng giá của làng mẫu. Trong show diễn "Ange Ou Demon – Thiên thần hay Quỷ dữ" của NTK Chung Thanh Phong, chân dài giữ vai trò vedette và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.
Vo Hoang Yen bi nem da vi lua doi cong chung-Hinh-2
 Võ Hoàng Yến trong vai trò một DJ.
Vo Hoang Yen bi nem da vi lua doi cong chung-Hinh-3
 Hoàng Yến cá tính, tràn đầy năng lượng trong vai trò mới.
Sau khi giải nghệ và bắt tay vào công việc mới, Võ Hoàng Yến đã thay đổi ngoại hình với mái tóc ngắn. Từ một người mẫu gợi cảm trên sân khấu, Hoàng Yến mang đến hình ảnh một nữ DJ năng động, cá tính.
Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một tháng sau khi tuyên bố từ giã sàn catwalk, Võ Hoàng Yến đã "nuốt lời" và trở lại sàn diễn.
Vo Hoang Yen bi nem da vi lua doi cong chung-Hinh-4
 Hình ảnh trên sàn diễn đã tố Võ Hoàng Yến nói dối.
Lời nói và hành động bất nhất của Võ Hoàng Yến khiến cô bị ném đá là người lừa dối công chúng.
Diệu Nga

Bình luận(0)