Việt Hương cởi đồ trả Hoài Linh trên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Cặp vợ chồng hài hước Sáu Bảnh diễn lại màn cởi đồ, trả quà của bản hit Anh không đòi quà ngay trên sân khấu Người bí ẩn. 

Sự xuất hiện của vợ chồng tại Người bí ẩn chính là điểm nhấn thú vị của gameshow này. Sự hài hước, dễ thương và luôn đầy ắp chiêu trò gây cười của Hoài Linh, Việt Hương ngày càng nhận được sự yêu mến từ khán giả. 
Trong tập phát sóng 12, cặp vợ chồng Sáu Bảnh có màn ra mắt khá hài hước, thú vị khi diễn lại bản hit Anh không đòi quà trên sân khấu. Nữ danh hài Việt Hương không ngần ngại "trút bỏ" xiêm y để trả lại ông chồng nghèo khó Hoài Linh bởi không cưỡng lại được "tật xấu" ham mê sắc đẹp.
 Việt Hương xuất hiện lộng lẫy trên nền nhạc của "Anh không đòi quà".
 Nữ danh hài lần lượt trút bỏ từng lớp y phục để trả lại ông chồng nghèo Sáu Bảnh.
 Để đi theo mỹ nam Trương Nam Thành.
Đáp lại, Trương Nam Thành và người mẫu xinh đẹp Phan Như Thảo kết hợp thành cặp trai tài gái sắc với điệu nhảy ấn tượng.
Xem đoạn clip Anh không đòi quá version Hương Linh + Nam Thành, Như Thảo chào sân. 
Gameshow Người bí ẩn đã trải qua 11 tập phát sóng và trở thành món ăn tinh thần vào mỗi cuối tuần của hàng triệu khán giả cả nước. Hiện tại, Người bí ẩn đang là show truyền hình chiếm lượng rating cao nhất nhì trên sóng truyền hình. Với việc tìm ra những nhân tố, những tài năng bí ẩn và tôn vinh họ trong một nhóm người cùng sự tung hứng đầy duyên dáng của cặp danh hài Hoài Linh - Việt Hương tạo tình tiết gay cấn, bất ngờ và đầy thú vị qua mỗi tập phát sóng.  
Trong tập 12, hai đội chơi vợ chồng Sáu Bảnh và Trương Nam Thành - Phan Như Thảo sẽ phải tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: một vũ công hiphop - poping, một nhạc công flamenco, một vũ công nhảy trên giày cao gót, một nghệ sỹ xiếc quả cầu thủy tinh và 1 siêu nhân với khả năng dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo. Diễn biến của tập này sẽ được phát sóng vào lúc 21h, chủ nhật 22/6 trên kênh HTV7.
Châu Giang

Bình luận(0)