Lộ diện mẹ chồng trẻ trung, quyền lực của Khánh Thi

Google News

Mới đây, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh đưa 2 con sang nhà nội chúc Tết. Qua đó, mẹ chồng của Khánh Thi đã khiến dân tình bất ngờ bởi sự trẻ trung không hề kém cạnh con dâu nổi tiếng.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ với gia đình chồng trong ngày mùng 1 Tết. Cả nhà cô mặc áo dài đỏ “ton sur ton” chụp ảnh cùng bố mẹ chồng và em chồng. Gia đình Phan Hiển kinh doanh về bất động sản nên sống trong căn nhà rộng lớn, được thiết kế sang trọng. Khánh Thi từng tiết lộ, vợ chồng cô sống chung với bố mẹ nhưng mỗi người có một góc riêng nên ít khi chạm mặt nhau. Bố mẹ chồng rất chiều chuộng con dâu và đang xây một ngôi nhà mới để Khánh Thi – Phan Hiển sống riêng.
Lo dien me chong tre trung, quyen luc cua Khanh Thi
Mẹ chồng Khánh Thi (thứ 2 từ trái qua) sở hữu vẻ trẻ trung không hề kém cạnh con dâu. 
Trong ứng xử với gia đình chồng, nếu kiện tướng dance sport có điều gì làm chưa tốt, mẹ chồng sẽ nói với Phan Hiển để con trai góp ý vợ. Khánh Thi nói, đây là cách cư xử rất văn minh của mẹ chồng và điều đó làm cho cô thật sự thoải mái.
Trong ứng xử với gia đình chồng, nếu kiện tướng dance sport có điều gì làm chưa tốt, mẹ chồng sẽ nói với Phan Hiển để con trai góp ý vợ. Khánh Thi nói, đây là cách cư xử rất văn minh của mẹ chồng và điều đó làm cho cô thật sự thoải mái.
Tổng kết lại năm cũ, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đều cho rằng 2018 là năm có nhiều ý nghĩa. “Điều đầu tiên đó chính là sinh em gái cho Kubi, nick name Anna Vương Diễm. Lần vượt cạn cực vất vả do bé sinh non, cân nặng 1,9kg và nằm lồng kính 21 ngày. Cả mẹ và con cùng chiến đấu trong bệnh viện. Hôm nay con 7 tháng 17 ngày nặng 9 kg”, cô viết. Ngoài ra, Phan Hiển cũng gặt hái những thành tích trong các giải đấu dance sport trong nước và quốc tế.
Trước đó, khi trả lời cây hỏi mỗi khi có điều không vui từ mẹ chồng, được chồng nói lại, phản ứng của Khánh Thi thường là mừng. Khánh Thi chia sẻ: "Mẹ chồng toàn tạt thẳng mặt con dâu luôn chứ mẹ khéo nói qua chồng rồi mọi chuyện đã nhẹ hơn rất nhiều. Trong cuộc sống gia đình không bao giờ tránh khỏi sự vấp váp nhưng may mắn nhà tôi bố mẹ chồng rất nhường nhịn con dâu."
Khánh Thi cùng từng hạnh phúc chia sẻ, gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối.
Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái.
Theo My My (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)