Tuấn Hưng tự quay clip cầu hôn vợ siêu hài hước

Google News

“Hương Thỏ, từ nay trở đi, em sẽ là con thỏ này, anh sẽ là củ cà rốt. Chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau. Em làm vợ của anh nhé!” - là lời tỏ tình cực ngọt ngào Tuấn Hưng nói trong clip.

Gần 2 tuần sau lễ cưới được “bảo mật” tuyệt đối, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip cực thú vị. Được biết, đây chính là clip Tuấn Hưng tự quay để cầu hôn Hương baby – người vợ hiện tại của anh.
Clip Tuấn Hưng tự quay để cầu hôn vợ:

Đoạn clip dài hơn 10 phút, trong đó, Tuấn Hưng cùng Hiếu Hiền vào vai hai thanh niên mới từ quê lên thành phố tìm cơ hội mới. Trong thời gian trọ cùng nhau, thông qua Hiếu Hiền, Tuấn Hưng đã biết và bắt đầu làm quen với Hương baby.
 
Tuấn Hưng và Hiếu Hiền đóng vai hai chàng trai lần đầu lên thành phố. 
Cả hai có những hình ảnh hài hước.
Tuy nhiên, ấn tượng nhất trong clip là đoạn Tuấn Hưng ngỏ lời cầu hôn. Với áo sơ mi trắng cổ đóng cao, cùng hình tượng là củ cà rốt và chú thỏ (biệt danh của Hương baby), Tuấn Hưng đã khiến fan hâm mộ “phát sốt” với tạo hình của một anh chàng “ngố tàu”, khó khăn để nói lời yêu. “Thỏ ơi, anh muốn nói với em là con thỏ và củ cà rốt rất gần với nhau nên em… ăn anh đi” hay “Hương ơi, từ đây bọn mình như con thỏ và củ cà rốt nhé. Thỉnh thoảng em ăn anh, em cắn anh một phát thì anh cũng chịu”.
 
Với quân sư Hiếu Hiền, Tuấn Hưng tự quay clip tỏ tình với Hương baby. 
Nhân vật chính nói ấp úng, đáng yêu. 
Cuối cùng anh cũng thốt ra được điều mình muốn nói.
Sau nhiều lần ấp úng, cuối cùng, ca sĩ "Tìm lại bầu trời" cũng thốt lên được lời tỏ tình ngọt ngào: “Hương Thỏ, từ nay trở đi, em sẽ là con thỏ này, anh sẽ là củ cà rốt. Chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau. Em làm vợ của anh nhé!”.
Câu nói xúc động hiển thị ở cuối clip.
Ngay sau khi clip được chia sẻ, Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ fan hâm mộ.
Nhiều người ấn tượng với ca khúc cuối clip do Anh Tú sáng tác.
 
Khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, tuy nhiên, sau khi kết hôn, “chàng trai đa tình” nhất làng giải trí Việt lại rất thoải mái công khai nhiều hình ảnh thân mật và những kỉ niệm riêng tư của hai người.
Kiều Phong (theo Người Đưa Tin)

Bình luận(0)