Thành Lộc đứng tim khi dập ghim vào đầu thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Trong bán kết "Vietnam's Got Talent", Thành Lộc không ngớt cầu nguyện khi phải tự dập ghim vào đầu ảo thuật gia Việt Duy. Rất may thí sinh an toàn.

Tối 28/12, trong đêm bán kết 3 "Vietnam's Got Talent", các thí sinh đã khiến khán giả và các giám khảo trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ngỡ ngàng, khâm phục, vui sướng lẫn thót tim. Trong đó đặc biệt nhất phải kể đến màn trình diễn của ảo thuật gia Việt Duy và người điện Hồng Nhựt.
 thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh
 Màn biểu diễn của Việt Duy trong đêm bán kết 3. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Từng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả trong vòng loại sân khấu khi “hô biến” chiếc điện thoại của Huy Tuấn, trong đêm bán kết, Việt Duy một lần nữa khiến các giám khảo và khán giả phải tâm phục khẩu phục.
thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh 1
 Ảo thuật gia Việt Duy. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Sau màn phù phép những lá bài, Việt Duy mời nghệ sĩ Thành Lộc lên hỗ trợ với màn biểu diễn đầy mạo hiểm. Anh đưa ra bốn chiếc dập ghim cỡ lớn và một trong bốn dụng cụ này có một chiếc được tra ghim. Chàng ảo thuật gia còn thực hiện dập ghim thử trước sự kiểm chứng của giám khảo Thành Lộc và khán giả.
Sau khi tráo vị trí các dập ghim, Việt Duy nhờ Thành Lộc lựa chọn và lần lượt dùng từng chiếc dập ghim bấm lên đầu của chính mình. Sau hai lần tự thực hiện, đến chiếc dập ghim thứ ba, Việt Duy nhờ Thành Lộc thực hiện giúp.
Trước tình huống bất ngờ này, Thành Lộc tỏ ra lo lắng, thậm chí nam nghệ sĩ còn sợ mình phải đi tù nếu để xảy ra sự cố. Việt Duy càng khiến không khí trở nên căng thẳng khi chia sẻ, đây là hành động mang tính quyết định việc anh có thể đi tiếp vào chung kết hay không.
Clip: Màn biểu diễn của ảo thuật gia Việt Duy:

Không thể từ chối trước lời đề nghị hỗ trợ thí sinh, Thành Lộc đã thực hiện bấm dập ghim lên đầu Việt Duy và liên tục cầu trời phật để tiết mục diễn ra suôn sẻ. Khi biết chiếc dập ghim này an toàn cả khán phòng mới thở phào nhẹ nhõm. Sau khi bình an vô sự, Việt Duy lấy chiếc dập ghim còn lại và sử dụng ghim bảng số bình chọn của mình lên bàn.
Chia sẻ về tiết mục mạo hiểm này, Việt Duy cho biết, mỗi tiết mục của anh đều đòi hỏi thời gian tập luyện kĩ lưỡng, chỉn chu và chính xác đến từng giây. Thậm chí anh có thể thay đổi tiết mục vào giờ chót nếu chưa đạt được sự hoàn chỉnh.
Nhận xét về tiết mục của Việt Duy, danh hài Hoài Linh chia sẻ: Tôi thấy không có gì lạ, trái táo mà bạn còn nhét sợi dây chuyền vào được thì chuyện này đơn giản. Nhưng điều đơn giản này không phải ai cũng làm được.
thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh 2
 Màn biểu diễn gây ấn tượng của Việt Duy ở vòng loại. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Cùng với Việt Duy, phần biểu diễn của người điện Hồng Nhật cũng khiến các giám khảo và khán giả dựng tóc gáy.
Nếu như ở vòng loại Hồng Nhựt đã tiếp xúc với dòng điện qua tay và các bộ phận bên ngoài thì trong vòng bán kết thí sinh đã cho dòng điện chạy thẳng vào não và tim.
Người được mời lên hỗ trợ Hồng Nhựt lần này là Huy Tuấn. Dù thí sinh hứa sẽ trả Huy Tuấn về với gia đình an toàn nhưng vị nhạc sĩ không giấu được sự lo lắng: “Không ngờ sắp hết năm vẫn bị hạn”, Huy Tuấn chia sẻ.
Trước đó, danh hài Hoài Linh cũng từng thót tim khi phải lên cầm dây điện cho Hồng Nhựt trong tiết mục ở vòng loại.
thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh 3
Người điện Hồng Nhựt với màn biểu diễn gây sốc trong vòng loại. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Với sự hỗ trợ của giám khảo Huy Tuấn, Hồng Nhật đã đút cây kéo nối dây điện vào miệng. Anh cũng thực hiện đưa dây điện vào mũi để nguồn điện chạy trực tiếp vào não. Khi nguồn điện tiếp xúc vào cơ thể Hồng Nhựt, các bóng đèn nối từ dây diện vẫn sáng trưng.
thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh 4
 Hồng Nhựt biểu diễn trong đêm bán kết. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Clip: Màn biểu diễn của người điện Hồng Nhựt:

Chia sẻ về những màn biểu diễn mạo hiểm này, người mẫu Thúy Hạnh cho biết, Hồng Nhựt đã rất thành công khi làm cho nhịp tim của khán giả nhảy theo tiết mục. Đặc biệt, phần âm thanh và hiệu ứng ánh sáng cũng khiến tiết mục trở nên kịch tính, hấp dẫn.
Về phần mình, Hồng Nhựt từng chia sẻ, gia đình không ủng hộ việc anh đùa với điện, nhưng vì đam mê Hồng Nhựt vẫn theo đuổi khả năng này.
thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh 5
 Hồng Nhựt trước đêm bán kết 3 "Vietnam's Got Talent". (Ảnh: Ân Nguyễn)
Trong đêm bán kết 3, cùng với tiết mục của ảo thuật gia Việt Duy và người điện Hồng Nhựt, các thí sinh khác cũng mang đến những màn biểu diễn ấn tượng. 
Chàng trai cắt tóc Từ Như Tài khoe chất giọng ngọt ngào đúng chất Nam Bộ với tiết mục cải lương "Bến sông chờ". Nhóm Độc Cầm với 4 thành viên Nguyễn Thu Thu Cúc (Cello) – Đặng Thị My (Violin) – Phạm Thị Hồng Ngọc (Violin) – Đinh Thị Lam Linh (Flute) cũng có màn biểu diễn lột xác so với vòng trước. Chàng trai Nguyễn Vũ Hải nhảy popping, cậu bé Lý Vĩnh Hoà thể hiện ca khúc "Tiếng đàn bầu" và chàng trai Quốc Anh trổ tài với tiết mục múa cột.
thanh loc dung tim khi dap ghim vao dau thi sinh hinh anh 6
 Thí sinh Quốc Anh. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Lý giải việc Quốc Anh góp mặt trong đêm bán kết, dù trước đó không xuất hiện trên sóng truyền hình tại vòng loại, các giám khảo cho biết, họ đánh giá cao màn biểu diễn của Quốc Anh và múa cột là một môn nghệ thuật thực sự. 
Tại đêm bán kết Vietnam's Got Talent, màn biểu diễn của Quốc Anh với những động tác đẹp mắt cùng thân hình được hóa trang thành chú nhện đã gây ấn tượng cho khán giả. 
Huy Tuấn khen tiết mục múa cột của Quốc Anh nghẹt thở, có tính thẩm mỹ cao và xứng đáng nhận được vé vào chung kết. Trong khi đó, người mẫu Thúy Hạnh lại mê tít thể hình cơ bắp của Quốc Anh. Cô không ngớt lời khen chàng trai này có cơ thể rất đẹp, nhưng đáng tiếc, màn hóa trang đã không giúp Quốc Anh khoe hết được lợi thế này.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)