Quỳnh Nga: “Chồng tôi không vay 1,6 tỷ của Vĩnh Thụy“

Google News

(Kiến Thức) - Trước lời tố Doãn Tuấn quỵt nợ 1,6 tỷ, Quỳnh Nga cho biết, Doãn Tuấn chưa bao giờ vay Vĩnh Thụy. Hai người làm ăn chung, bị xù nợ. 

Mới đây trên facebook, cá sấu chúa Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng về lùm xùm chuyện tiền nong của cô và người mẫu Doãn Tuấn trong thời gian vừa qua.
Trước lời tố Doãn Tuấn quỵt nợ 1,6 tỷ của siêu mẫu Vĩnh Thụy, Quỳnh Nga cho biết Doãn Tuấn chưa bao giờ vay số tiền này của Vĩnh Thụy. Sự thật là hai người cùng nhau làm ăn và bị xù nợ. Bản thân Doãn Tuấn cũng chịu thiệt hại, bởi vậy, Vĩnh Thụy không thể quy trách nhiệm cho Doãn Tuấn phải trả số tiền 1,6 tỷ.
quynh nga chong toi khong vay 1,6 ty cua vinh thuy hinh anh
 Diễn viên Quỳnh Nga.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ, ngoài tô vẽ thêm, việc Vĩnh Thụy lên tiếng gây sức ép khi Doãn Tuấn và Quỳnh Nga mới tổ chức đám cưới là có ẩn ý.
"Trong 3 năm qua sự việc chỉ nằm trong im ắng đến khi tôi và anh Tuấn vừa tổ chức cưới xong thì anh Thụy thuê người tới gia đình tôi gây sức ép, rồi viết lên facebook. Liệu đây có phải là hình thức hạ thấp, bôi nhọ danh dự chồng tôi hay là anh Thụy có ẩn ý gì?", "cá sấu chúa" Quỳnh Nga nói.
quynh nga chong toi khong vay 1,6 ty cua vinh thuy hinh anh 1
 Vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.
Cùng với việc lên tiếng về chuyện tiền nong với Vĩnh Thụy, Quỳnh Nga cũng giải thích về chuyện bị tố "làm ăn không có tâm" và keo kiệt tiền thuê đội bê tráp trong đám cưới.
Theo Quỳnh Nga ai kinh doanh cũng có phương pháp để tối đa hóa lợi nhuận. Còn số tiền trả cho đội bê tráp trong đám hỏi của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn là hợp lý, bao gồm giá cho đội bê tráp 9 người là 1,8 triệu, tiền bồi dưỡng thêm là 300 ngàn và 450 ngàn tiền lì xì cho 9 người.
quynh nga chong toi khong vay 1,6 ty cua vinh thuy hinh anh 2
 Chia sẻ của Quỳnh Nga trên facebook.
Lên tiếng về những lùm xùm không đáng có, Quỳnh Nga bày tỏ, cô mong muốn được mọi người nhìn nhận một cách chính xác hơn.
Dưới đây là chia sẻ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga về việc Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn quỵt nợ 1,6 tỷ:
"Tôi chắc hẳn trong đời tất cả những người đang nói xấu chồng tôi đều một vài lần được người khác hỏi vay và đi vay. Vậy các bạn đã khi nào thử nghĩ có ai đó hỏi vay bạn một vài trăm triệu, bạn sẽ rút ra như vài triệu đồng một cách không lo lắng hay là bạn trăn trở, yêu cầu có những thứ rõ ràng để đảm bảo cho khối tài sản của mình không bị mất đi. Tôi thì tôi tin bạn sẽ dùng một biện pháp nào đấy, vì tiền vốn không đề tên người sở hữu trên nó.
Và thế giới chúng ta đang sống người ta có thể giết nhau vì vài chục triệu. Bạn nghĩ anh Thuỵ có đủ thân, đủ tin tưởng chồng tôi đến mức rút két 1,6 tỷ đưa cho chồng tôi không? Các bạn nên nhớ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nói chung không giàu đâu, cho nhau vay một vài chục triệu còn khó chứ đừng nói là 1,6 tỷ.
Còn về chồng tôi và khoản tiền to lớn 1,6 tỷ kia, sự thật chồng tôi chưa bao giờ vay số tiền ấy. Mà chồng tôi và anh Thụy cùng nhau làm ăn và bị người ta xù nợ. Không chỉ anh Thuỵ là người thiệt hại, bản thân chồng tôi cũng là người bị thiệt hại rất nhiều. Trước khi bị thua thiệt khoản tiền này, chồng tôi đã giúp anh Thuỵ kiếm số tiền gấp nhiều lần số tiền anh Thụy đòi chồng tôi.
Lúc được tiền sao tôi không thấy anh Thụy cảm ơn chồng tôi, giờ thua lỗ sao anh nỡ bắt chồng em chịu một mình anh ơi"! Bây giờ anh quy trách nhiệm cho chồng em phải chịu và phải trả anh. Anh có tham lam quá rồi không anh?
Còn các bạn, đến giờ các bạn đã hiểu ra thêm chút nào về câu chuyện các bạn mới nghe một chiều kia chưa? Các bạn đã nhận ra những điểm bất hợp lý trong câu chuyện anh Thụy tô vẽ về bản thân mình rồi chứ? Trong 3 năm qua sự việc chỉ nằm trong im ắng đến khi tôi và anh Tuấn vừa tổ chức cưới xong, thì anh Thụy thuê người tới gia đình tôi gây sức ép, rồi viết lên facebook. Liệu đây có phải là hình thức hạ thấp, bôi nhọ danh dự chồng tôi hay là anh Thụy có ẩn ý gì? Chắc mọi người đều rõ!!!...
Vì sao chồng tôi không chịu nói mà cứ nhận thua thiệt về mình? Vì bạn nhiều hơn vì mình đấy? Anh Thuỵ có khi còn phải có câu cảm ơn chồng tôi vì giữ cho anh không thêm vòng lao lý lần nữa.
Còn nhân đây, những người không thích chúng tôi đang tiện thể bới móc nói xấu chúng tôi về việc sửa xe không trả tiền. Các bạn đã bao giờ đi sửa xe chưa? Có bao giờ tiền mất tật mang chưa? Nói đến đây hy vọng các bạn hiểu chuyện và tự suy nghĩ thêm nhé.
Còn về vấn đề kinh doanh thì tôi nghĩ ai kinh doanh cũng vậy, đều có bí mật, phương pháp kinh doanh để tối đa hoá lợi nhuận. Bạn đã bao giờ nghĩ chiếc túi hiệu bạn mua giá cả chục cả trăm triệu kia giá trị thực của nó là bao nhiêu, lợi nhuận của nhà sản xuất hay các nhà phân phối lại là bao nhiêu chưa. Nếu tôi nói có thể bạn sẽ shock và giật mình đấy. Vì thế trước khi phán xét chúng tôi. Làm ơn hãy nhìn lại bản thân mình bạn nhé.
Và ví dụ một việc gần đây nhất của tôi trong đám hỏi. Gia đình tôi đã hợp đồng với bên cung cấp dịch vụ, giá cho đội bê tráp 9 người là 1.800k sau đó gia đình tôi bồi dưỡng thêm 300k và 450k tiền lì xì cho 9 người. Vậy mà có người cho thế là chưa đủ. Rồi viết lên bôi xấu gia đình tôi.
Tôi viết như thế là các bạn đã hiểu được ít nhiều rồi đúng không?
Cảm ơn đã đọc lời chia sẻ này".
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)