Táo điện lực Chí Trung bị dân ném giầy vào người

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ Táo Giao thông, Chí Trung vào vai Táo Điện lực. Nhưng chẳng biết may hay rủi, Chí Trung bị dân ném giày vào người.

Giọng hát Tự Long không cứu được Táo Giao thông
Luôn nóng với hàng loạt các vấn đề gây bức xúc trong xã hội, Táo Quân là chương trình được hàng triệu người chờ đón mỗi dịp Tết đến. Đặc biệt, thêm một lý do khiến Táo Quân năm nay thu hút sự quan tâm nhiều hơn đó là thông tin Chí Trung bất ngờ bỏ vai Táo Giao thông, chỉ trước ngày chương trình bước vào tập luyện.
Lý do Chí Trung đưa ra, chất liệu cho Táo Giao thông năm nay không còn nhiều, nên sẽ khó tạo ra vai diễn thú vị. Đóng đinh với vai diễn này, động thái bỏ vai của Chí Trung khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi tò mò, liệu ai đủ tầm để thay Chí Trung đảm nhận vai diễn này?
Tao dien luc Chi Trung bi dan nem giay vao nguoi
 Tự Long thay Chí Trung đóng Táo Giao thông.
Câu trả lời được bí mật đến phút chót. Người thay thế Chí Trung không phải ai khác, chính là Tự Long – gương mặt quen thuộc của Táo Quân.
Với lối diễn duyên dáng cùng giọng hát trời phú, Tự Long nhiều năm từng là nốt vĩ thanh của chương trình. Khán giả khó lòng quên được Tự Long với đoạn phiêu “ngập từ ngã tư đường phố” khi nói về trận lụt lịch sử, hay trở thành ông bầu bóng đá dẫn đội bóng lên chầu Ngọc Hoàng…
Tự Long nhận vai Táo Giao thông là sự lựa chọn an toàn cho chương trình năm nay. Thế nhưng, lối diễn duyên cùng giọng hát trời phú của Tự Long đã không cứu vãn được vai Táo Giao thông khỏi rơi vào tình trạng nhạt. Tự Long vẫn chìm khi so với Táo Điện lực Chí Trung, Táo Y tế Vân Dung và trai đẹp trục xuất Quang Thắng với vai Táo Kinh tế.
Tao dien luc Chi Trung bi dan nem giay vao nguoi-Hinh-2
Tự Long và Vân Dung gặp nhau trên Thiên đình. 
Tao dien luc Chi Trung bi dan nem giay vao nguoi-Hinh-3
 Táo Giao thông ra sức nhận lỗi về mình trong buổi chầu.
Cái chất khiến vai Táo Giao thông của Chí Trung có sức sống chính là “gãi đúng chỗ ngứa” của người dân. Khán giả hả hê, thỏa mãn khi những bức xúc của mình trong một năm được gửi đến Ngọc Hoàng, bởi vậy khi mất dần tính chiến đấu, vai diễn của Tự Long trở nên nhạt nhòa.
Điểm khác biệt duy nhất của Táo giao thông so với mọi năm đó là thay vì chối tội thì Táo Giao thông Tự Long ra sức nhận lỗi về mình. Vai diễn dài đúng theo kiểu “có mỗi cây cầu mà nói mãi”, ngay trong buổi chầu Táo Giao thông đã bị Nam Tào, Bắc Đẩu đuổi ra ngoài với lý do “tốt rồi, không cần phải báo cáo”.
Táo Điện lực Chí Trung bị dân ném giầy vào người
Trái với sự nhạt nhòa của vai diễn Táo Giao thông, Chí Trung vào vai Táo Điện lực lại gây bất ngờ, khiến người xem hả dạ.
Bất ngờ đầu tiên phải kể đến Chí Trung vẫn góp mặt trong Táo Quân chứ không như nhiều thông tin đồn đoán anh “bỏ Táo chung để làm Táo riêng” hay chỉ đóng một vai rất nhỏ kiểu lính canh Thiên đình.
Tao dien luc Chi Trung bi dan nem giay vao nguoi-Hinh-4
 Chí Trung đóng vai Táo Điện lực.
Tham gia tập luyện cùng ekip khá muộn, 13/1 mới nhận kịch bản, thế nhưng Chí Trung đã làm tròn vai của mình, thậm chí còn là điểm nhấn khi thay người dân nói lên bức xúc về việc tăng giá điện, nạn chặt phá rừng và xả lũ khiến người dân điêu đứng.
Vẫn với chất hài không thể trộn lẫn, Chí Trung gây ấn tượng với nhiều chi tiết đắt giá: Thủy điện là nước, nước từ trên trời rơi xuống nên muôn sự tại trời. Hay báo cáo việc xả lũ trên nền nhạc không cảm xúc với câu kết: Giờ là 12h đêm, sáng mai xả lũ lúc 3h. Thậm chí Táo Điện lực còn đề xuất bắn pháo hoa làm tín hiệu xả lũ…
Tao dien luc Chi Trung bi dan nem giay vao nguoi-Hinh-5
 Táo Điện lực Chí Trung bị dân ném giầy vào người.
Trước bài báo cáo của Táo Điện lực, anh chàng Tèo – người trông xe dưới hạ giới bức xúc đễn mức quên mất mình đang đóng giả Ngọc Hoàng và cởi giầy thẳng tay ném vào người Táo Điện lực.
Vai diễn của Chí Trung ngắn hơn các Táo khác nhưng không vì thế mà mất đi sức nặng. Quan trọng hơn, Chí Trung đã làm được một việc, anh đã bước qua cái bóng Táo Giao thông để ghi dấu ấn trong vai diễn mới ở chính chương trình Táo Quân mà anh đã có hàng chục năm gắn bó.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)