Tăng Thanh Hà đẹp cá tính trên ghế nóng

Google News

(Kiến Thức) - Đây sẽ là lần đầu tiên "ngọc nữ" xuất hiện trên truyền hình với vai trò hoàn toàn mới: giám khảo khách mời của Master Chef Việt Nam.

Từ sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như vắng bóng trong các sự kiện giải trí. Người đẹp chuyên tâm cho các kế hoạch kinh doanh và đạt được một số thành tựu. Hiện tại, "cô Trúc" là bà chủ của một công ty tổ chức sự kiện và một nhà hàng ăn uống. 
 Tăng Thanh Hà lần đầu làm giám khảo cho một chương trình ẩm thực.
Lần đầu tiên xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về nấu ăn, nhưng điều đó không gây cho Tăng Thanh Hà khó khăn hay áp lực: "Bản thân tôi là người rất thích nấu ăn, đồng thời cũng là một chủ đầu tư nhà hàng, có kinh nghiệm tuyển chọn nhiều đầu bếp xuất sắc nên tôi tin là mình có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình dành cho thí sinh, những người có chung mong muốn và khát khao như mình.”
 Người đẹp chọn thiết kế mới nhất của DMC để xuất hiện trên ghế nóng.
Bận rộn trong nhiều vai trò khác nhau nhưng Tăng Thanh Hà luôn dành thời gian để nấu ăn mỗi ngày cho gia đình. Từ một người yêu thích nấu nướng, Tăng Thanh Hà cũng là người cung cấp 80% thực đơn cho nhà hàng của mình. Nữ doanh nhân chia sẻ thông điệp mà cô muốn mang đến cho các thí sinh tham gia chương trình, đó chính là “nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt, không ngừng cố gắng và học hỏi thì bạn sẽ thành công. Cuộc thi là cơ hội rất lớn để bạn thử sức và chinh phục giấc mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp của mình.”
 Ngọc nữ nổi bật bên dàn giám khảo: Hoa khôi thể thao - doanh nhân Kim Oanh, đầu bếp Phạm Tuấn Hải, chuyên gia ẩm thực Luke Nguyễn.
Theo đó, tiêu chí đánh giá của nữ giám khảo, “nhận diện” những thí sinh có niềm đam mê ẩm thực, có nhiều tiềm năng và cơ hội để toả sáng tại cuộc thi và chặng đường sau này. Bên cạnh đó, điều kiện để chinh phục được một mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa đa tài như Hà Tăng, món ăn đó phải hội tụ hai yếu tố: ngon và đẹp.
 
Với sự nhạy cảm, tinh tế cùng một tình yêu lớn dành cho ẩm thực của nữ giám khảo Tăng Thanh Hà, sự kết hợp đầy ngẫu hứng của cô cùng với bộ ba giám khảo chính thức sẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn, mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ và đa dạng cho chương trình MasterChef Vietnam khi quay trở lại mùa thứ hai.

Châu Giang

Bình luận(0)