Sự thật về việc Thái Hà làm mẹ đơn thân

Google News

Thông tin về việc Thái Hà làm mẹ đơn thân bất ngờ lan trên mạng khiến cư dân dậy sóng. Sự thật là gì?

Với tâm trạng bất ngờ xen lẫn lo lắng, Thái Hà đã có cuộc gặp gỡ và trả lời thẳng thắn về tin đồn làm mẹ đơn thân. Cô cho biết, sau khi đến tham dự buổi ra mắt Flower Studio của nam diễn viên phim "Trai nhảy" Ngọc Thuận trở về thì bất ngờ xảy ra chuyện.
 Người mẫu Thái Hà và bé Sâu.
Mọi người khá bất ngờ khi có thông tin trên một trang mạng rằng bạn đang làm mẹ đơn thân. Thực hư sự việc này ra sao?
Tôi cũng bất ngờ và cảm thấy choáng. Từ đêm qua đến giờ, có nhiều cuộc điện thoại gọi tới, kể cả tin nhắn. Nhiều anh chị phóng viên cũng hỏi tôi về điều này.
Tối qua, cùng với một người bạn, tôi đến tham dự buổi khai trương Flower Studio của diễn viên Ngọc Thuận và bạn tại số 12 Đặng Trần Côn, Q1, Tp.HCM. Vì nghe Ngọc Thuận và người bạn nói buổi khai trương tổ chức ấm áp với bạn bè và người thân nên tôi đến chung vui. Tôi không nghĩ có phóng viên ảnh nên ẵm bé Sâu theo. Bình thường, tôi không ẵm bé Sâu đến các sự kiện hoặc gặp gỡ bạn bè trong giới giải trí.
Đến nơi, tôi cũng thấy quả thật không có phóng viên ảnh nào quen mà tôi biết mặt. Tôi gặp gỡ, chúc mừng Ngọc Thuận và ẵm bé Sâu tham quan không gian. Lúc này, vì thấy bé dễ thương và đáng yêu nên mọi người chụp hình bé. Tôi cũng vui vẻ và không nghĩ ngợi gì.
Vậy đứa bé có phải là con của bạn không?
Không. Bé là con nuôi của tôi. Tôi nuôi bé từ lúc bé chỉ mới 3 tháng tuổi. Hiện tại, bé Sâu (tên thật là Từ Nguyên Bảo) mới 14 tháng tuổi nhưng rất dễ thương và lanh lợi. Vì nuôi bé từ nhỏ nên bé rất bám tôi. Tôi cũng thương bé như con ruột của mình và trước giờ luôn xưng hô mẹ con với nhau. Có lẽ vì vậy mà mọi người hiểu nhầm, tưởng đó là con ruột.
Nhưng có người nói rằng bạn chăm chút bé còn hơn cả bố mẹ ruột của bé. Liệu có khi nào bé Sâu là con bạn nhưng bạn không dám nhận không?
Con cái là của trời cho, là phúc lộc của mỗi người, mỗi gia đình nên không có lý do nào bố mẹ ruột lại không nhận mình là ruột cả. Có lẽ, vì tôi là người yêu trẻ con, lại biết cách chăm sóc em bé nên mọi người mới suy diễn như thế. Bạn bè thân cũng hay chọc tôi mỗi khi nhìn thấy tôi lo cho bé ăn, thay tả cho bé và dỗ bé khi bé khóc. Nhiều lúc thấy tôi lo cho bé như con ruột trong lúc bố mẹ bé thì rất hồn nhiên, có thể ngồi tám điện thoại ở bên cạnh, bạn bè cũng hay hỏi, có khi nào đó là con ruột.
 Con trai nuôi của Thái Hà rất kháu khỉnh, đáng yêu.
Có ý kiến cho rằng đây là cách bạn chiêu trò để PR tên tuổi của bản thân?
Nếu nói chiêu trò thì phải có mục đích. Thử hỏi, tôi có mục đích và lợi lộc gì trong chuyện này, huống gì, từ đêm qua đến giờ tôi liên tục bị bạn bè và fan hâm mộ gọi điện hỏi han.
Ai ở trong nghề sẽ biết, từ trước đến giờ tôi không bao giờ chọn cách chiêu trò để PR tên tuổi của mình. Khi mới vào nghề đã vậy, bây giờ, tôi đã có được một chỗ đứng nhất định trong làng mẫu thì điều đó lại càng không. Huống gì, hiện tại, tôi đã lui dần về sau, tập trung cho công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình. Dĩ nhiên, tôi cũng không thể nào cấm mọi người suy diễn theo hướng tiêu cực nhưng tôi tin, ai từng tiếp xúc và làm việc với tôi sẽ hiểu.
Bé Sâu chỉ là con nuôi của bạn chứ không phải con ruột, vậy bé là con của ai, có phải là con của em gái Maya không?
Cho phép tôi không trả lời câu hỏi này bởi bé là con ai cũng không quá quan trọng. Tôi chỉ có thể nói rằng, đó là con của mấy đứa em tôi và tôi thương bé như con ruột. Mỗi lần đi đâu xa, tôi lại nhớ bé và khi về nhà, chỉ muốn chơi với bé thôi.
Còn chuyện bé có thể nói tiếng Nga là có thật không?
(Cười) Bé đang trong giai đoạn tập nói nên khi có dịp tiếp xúc với người Nga, nghe họ nói tiếng Nga thì bé bắt chước theo. Bé phát âm tiếng Nga rất vui nhưng nghe cũng không rõ ràng lắm.
Sự hiểu lầm rằng bạn đang làm mẹ đơn thân có khiến bạn cảm thấy lo ngại không?
Cũng có chút ít. Lỡ vì điều đó mà người ta không dám đến với tôi thì sao (cười to).
Trước giờ hẳn bạn cũng từng bị hiểu lầm khi ẵm bồng bé và lại xưng hô mẹ - con với bé. Vậy bạn có từng giải thích sự hiểu lầm này với ai chưa?
Có. Một vài người bạn. Thậm chí, nghe tôi giải thích họ còn không tin, còn đoán, hay là tôi sinh em bé xong lại giao cho người khác nuôi, bản thân mình chỉ dám nhận là mẹ nuôi thôi.
Về sự hiểu lầm này, tôi nhớ có một lần đã trả lời trên báo Thanh Niên rồi. Có lẽ vì trên bao giấy, không online trên mạng nên mọi người chưa kịp xem, giờ mới tưởng lầm.
Theo Cẩm Nang Mua Sắm

Bình luận(0)