Siêu mẫu Lan Khuê bị Trương Ngọc Ánh chê thiếu hòa đồng

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài, siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê đã bị Trương Ngọc Ánh chê thẳng thừng thiếu hòa đồng với các thí sinh.

Tối 21/10, chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã lên sóng tập đầu tiên. Khá bất ngờ khi siêu mẫu Lan Khuê cũng góp mặt trong cuộc đua giành tấm vé tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
Trong tập đầu, dù chưa bị loại nhưng các thí sinh đã phải "toát mồ hôi" khi mọi hành vi của họ đều bị soi. Tất cả các thí sinh đều không biết xung quanh phòng đã được gắn hệ thống camera ghi hình và truyền dẫn trực tiếp đến phòng giám khảo – nơi bộ ba Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng và Henri Hubert đang lặng lẽ quan sát “nhất cử nhất động” của các người đẹp.
 Các giám khảo âm thầm theo dõi biểu hiện của thí sinh.
(Ảnh: Ân Nguyễn)
Chính “thử thách như không thử thách” này đã tạo nên rất nhiều tình huống thú vị. "Chúng tôi đưa ra một thử thách bất ngờ và các thí sinh hoàn toàn không hề biết mình đang bị quan sát. Chính vì thế mà chúng tôi có thể thấy được những cử chỉ tự nhiên nhất, bản năng nhất. Khi các bạn vừa đến nơi và chưa hề quen biết nhau, chúng tôi muốn quan sát cách hành xử và giao tiếp của các bạn với nhau, cách các bạn làm quen với những người xung quanh mình, cách các bạn làm chủ không gian và thu hút sự chú ý” - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.
Lệ Quyên và Lan Khuê. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Cũng thông qua thử thách này, nhiều người đẹp đã bị ban giám khảo thẳng thắn nhắc nhở vì việc “sống ảo” do chỉ chú tâm vào điện thoại mà không hề giao tiếp với những người xung quanh. Đặc biệt, hai gương mặt bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê và Lệ Quyên còn bị giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét thẳng thắn về thái độ có phần xa cách, thiếu hòa đồng. Trong khi đó, thí sinh Thanh Tuyền lại bị nhắc khéo về tư thế ngồi dễ gây sự cố lộ hàng.
 Tư thế ngồi không mấy đẹp mắt của Thanh Tuyền.  (Ảnh: Ân Nguyễn)
Ở thử thách “Phòng chờ bí mật”, khi căn phòng chỉ có 3 chiếc ghế ngồi dành cho 33 người đẹp, các thí sinh tiếp tục bị phê bình vì thái độ thờ ơ, thiếu quan tâm đến bạn bè. Nhất là khi, có thí sinh bị đau chân nhưng không ai đứng lên nhường ghế.
Chính điều này khiến giám khảo Henri Hubert tức giận và lên tiếng nhắc nhở: “Điều quan trọng trong cuộc thi này là các bạn phải cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ trong tâm hồn các bạn chứ không phải chỉ là vẻ đẹp của hình thể bên ngoài đơn thuần".
Các thí sinh bị chê thiếu sự quan tâm đến người xung quanh.  
(Ảnh: Ân Nguyễn)
Sau những phép thử từ chương trình, các thí sinh bắt đầu cuộc chinh phục giám khảo qua phần chụp ảnh bikini, đi catwalk và giới thiệu bản thân. 
Có lợi thế làm người mẫu chuyên nghiệp, tham gia nhiều cuộc thi, Lan Khuê tỏ ra khá tự tin. Chia sẻ lý do tham dự cuộc thi nhan sắc, Lan Khuê cho biết: "Tôi mong muốn đem đến một nguồn cảm hứng cho những cô gái rằng không ai có quyền nói bạn có thể làm gì hay không thể làm gì, điều quan trọng là bạn có đủ tự tin theo đuổi ước mơ của mình hay không".
Cùng với Lan Khuê, nhiều thí sinh thật thà chia sẻ, tham gia cuộc thi vì ước nguyện của gia đình, hay đơn giản là được đi máy bay…miễn phí.
Diệu Nga

Bình luận(10)

Minh Hiền

baba

tôi thấy những show truyền hình này rất thiếu tự nhiên :3

Minh Hiền

mai mia

có lẽ đây là cuộc thi lớn, thí sinh căng thẳng quá thôi

Minh Hiền

hương mie

toàn chân dài :P mình thì chân ngắn huhu :(

Minh Hiền

quỳnh

tốt gỗ hơn tốt nước sơn :)) mình chả sống với người ta , chả biết thế nào

Minh Hiền

phương

thế kỷ 21 rồi bạn ơi! bây giờ phải tốt cả gỗ, tốt cả nước sơn ấy chứ

Minh Hiền

mai mie

đang ở phòng chờ mà, muốn thoải mái 1 chút cũng có sao các bạn khó tính quá

Minh Hiền

vương

hahha khổ thân mấy người đẹp, hở ra 1 cái là bị soi. cái gì cũng có cái giá của nó :P

Minh Hiền

miemie

đây là cuộc thi chứ có phải ở nhà các bạn đâu mà muốn thế nào thì thế. Dù ở nhà thì ngồi như thế kia cũng thật khó coi.

Minh Hiền

mimi

không thể chấp nhận tư thế ngồi của Thanh Tuyền, duyên không để đâu cho hết

Minh Hiền

cutie

em đẹp em có quyền ! :3 chị làm gì được em :))