Showbiz tuần qua: Tan vỡ cuộc tình đẹp nhất

Google News

(Kiến Thức) - Tuần qua, showbiz chưa hết bàng hoàng với tai nạn của Hải Yến bị cướp, lại thất thần vì cặp đôi đẹp nhất showbiz Trương Ngọc Anh, Trần Bảo Sơn chia tay.

 Sự ra đi của NSND Trịnh Thịnh ở tuổi 87 và đám tang của ông đã khiến showbiz miền Bắc tuần qua tràn ngập nỗi buồn. Ngày càng thưa dần những nghệ sĩ có nghề và đóng góp thực sự cho nền nghệ thuật nước nhà.
 Đầu tuần, thông tin ca sĩ Hải Yến idol và Thái Thùy Linh bị cướp giật túi xách và kéo lê một đoạn đường dài ở TPHCM tiếp tục khiến không ít người giật mình vì nạn cướp bóc tung hoành ở mảnh đất màu mỡ của showbiz. Đây không phải lần đầu nghệ sĩ Việt bị nạn cướp bóc gây khốn đốn. Mới đây người mẫu Mâu Thanh Thủy bị chấn thương sọ não cũng vì cướp vẫn khiến nhiều người khiếp sợ.

 Tin buồn tiếp tục lan đến giữa tuần, khi thông tin cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt: Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức chia tay sau 8 năm mặn nồng.

Mặc dù đã có với nhau một cô con gái đẹp như tranh là Bảo Tiên, nhưng những rạn nứt trong tình cảm giữa cặp vợ chồng này vẫn khiến họ không tiếp tục chung sống. Trương Ngọc Ánh đã chính thức một mình khi xuất hiện ở các sự kiện mà không bị đặt những câu hỏi nghi vấn về hạnh phúc.

 Trong khi đó, Kim Hiền sau cuộc chia tay với chồng cũ cách đây vài năm đã chính thức công khai chồng sắp cưới mới. Cô còn "khoe" khéo hình ảnh gia đình tương lai khi sánh bước cùng chồng sắp cưới và con trai riêng đi xem phim. 

 Showbiz Việt tuần qua cũng tiếp tục nóng với các chương trình truyền hình thực tế, khi câu chuyện giữa hai giám khảo Mr Đàm và Hồ Quỳnh Hương tranh cãi về thí sinh 17 tuổi Kim Cương gây ồn ào cộng đồng mạng. Ý kiến của Hồ Quỳnh Hương khuyên Kim Cương nên về trau dồi thêm đợi các mùa thi sau, bị dân mạng quy kết cho rằng, cô đã tước mất cơ hội của em.

 Cùng với những ồn ào của các show truyền hình thực tế, showbiz Việt cũng có được tin vui khi Liên hoan phim VN lần đầu được tổ chức ở Hàn Quốc. "Scandal, bí mật thảm đỏ" của đạo diễn Victor Vũ được chính thức chiếu cho khán giả Hàn Quốc và kiều bào ở đất nước này trong khai mạc liên hoan.

 Nữ diễn viên Vân Trang đã thay mặt đoàn phim chia sẻ với khán giả Hàn Quốc và ra mắt học bằng một tiết mục dễ thương, khi cô hát lại bài hát trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, một bộ phim "hot" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

 Cũng trong tuần, liveshow của Cao Thái Sơn và Bảo Thy trong chương trình Dấu ấn cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Những tiết mục kết đôi tình tứ của hai ca sĩ trong chương trình đã để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả xem chương trình trực tiếp cũng như theo dõi qua truyền hình.
An Thủy

Bình luận(0)