Rộ tin đồn Selena mang song thai với Justin Bieber

Google News

(Kiến Thức) -Tin đồn Selena mang thai song sinh với “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã nhanh chóng lan truyền trên các trang báo với tốc độ chóng mặt.

Vào ngày hôm qua, dư luận được một phen “dậy sóng” khi một tấm hình siêu âm song thai của một bệnh nhân có tên “Gomez.S” bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ “tên lửa”. Ngay lập tức, người hâm mộ cho rằng Selena Gomez đã “dính bầu” với Justin Bieber. 

Tấm hình siêu âm song thai được cho là của "công chúa Disney" đã làm dấy lên sự nghi ngờ: Phải chăng Selena đã dính bầu với anh chàng ca sỹ tai tiếng Justin? 

Một nguồn tin cho biết, sau cuộc hẹn hò với Justin tại Austin, Texas, cô nàng liên tục trải qua những dấu hiệu của một người đang mang bầu như chóng mặt, đau đầu và buồn nôn. Điều này buộc cô phải đến bệnh viện để thực hiện một số cuộc xét nghiệm. Căn cứ vào điều này, cộng đồng mạng càng có cơ sở để chắc chắn rằng “công chúa Disney” đang mang bầu và “tác giả” không ai khác chính là anh chàng ca sỹ ngổ ngáo Justin Bieber.

Selena và Justin hẹn hò tại Austin, Texas vào hồi đầu tháng 3 vừa qua. 

Tuy nhiên, trên nhiều trang tin quốc tế đã đưa ra những thông tin chứng minh tin đồn này là không có thật. Bằng chứng là Selena không có mặt tại Texas vào ngày 11/3 để đi xét nghiệm và siêu âm như đã nói. Thêm nữa tấm hình siêu âm này là của một người phụ nữ tên Elle được chụp cách đây 5 năm. Vì vậy, đây chỉ là một tin đồn nhảm vô căn cứ.

Mai (Theo HW)

Bình luận(0)