Mr. Đàm đã có 1 tỷ tặng nhạc sĩ nghèo

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được giải Bài hát yêu thích năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dành giải thưởng 1 tỷ tặng nhạc sĩ nghèo. Điều này đã có cơ hội trở thành hiện thực.

Tối qua 5/1, trong liveshow đầu tiên của chương trình Bài hát yêu thích, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn sáng tác của nhạc sỹ Trần Tiến với phần thể hiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa đã được vinh danh trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân với Nơi tình yêu bắt đầuYêu mình anh.
Nhạc sỹ Trần Tiến và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Bài hát yêu thích năm 2013.
Cùng với việc giành giải Bài hát yêu thích tháng 12, ca khúc Chiếc vòng cầu hôn nghiễm nhiên giành giải Bài hát yêu thích năm 2013 với giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ (1 tỷ cho ca sỹ và 300 triệu cho nhạc sỹ).
Có mặt trong liveshow, nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nắm tay nhau lên nhận giải.
Chia sẻ về cảm xúc khi được nhận giải thưởng, nhạc sĩ Trần Tiến hóm hỉnh: “Mình viết bài hát được mọi người yêu thích đó là niềm vui, niềm hạnh phúc. Nhiều người hát bài Chiếc vòng cầu hôn rất hay nhưng năm nay xin chúc mừng anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh có một lượng khán giả quá ghê gớm để tôi được ăn theo".
Là chủ nhân của giải thưởng, Đàm Vĩnh Hưng cám ơn nhạc sĩ Trần Tiến đã sáng tác một ca khúc rất tuyệt vời. Đây là ca khúc được yêu thích hơn 20 năm qua và được rất nhiều ca sỹ nổi tiếng thể hiện thành công. 
Mang ca khúc Chiếc vòng cầu hôn lên sân khấu Bài hát yêu thích Đàm Vĩnh Hưng không nghĩ mình sẽ đi được một chặng đường quá xa như vậy. Anh cũng chia sẻ, hàng ngày hàng giờ nhìn những con số bình chọn nhảy lên nhảy xuống mà không khỏi hồi hộp, thót tim.
Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn.
Sau khi nhận giải Bài hát yêu thích năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng đã ngỏ lời song ca cùng tác giả ca khúc Chiếc vòng cầu hôn ngay trên sân khấu Bài hát yêu thích. Dù đã khéo léo lấy lý do đang bị cúm nhưng Trần Tiến vẫn không thể chối từ nhã ý của Mr Đàm. Màn song ca đầy ngẫu hứng của nhạc sỹ Trần Tiến và Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.
Trước đó, lần đầu tiên thể hiện ca khúc Chiếc vòng cầu hôn trên sân khấu Bài hát yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng đã mắc lỗi hát sai lời làm thay đổi một phần nội dung và ý nghĩa ca khúc. Tuy nhiên sau đó Mr Đàm đã gọi điện xin lỗi nhạc sỹ Trần Tiến và sửa sai bằng việc thu âm lại ca khúc này. Trước hành động của Mr Đàm, nhạc sỹ Trần Tiến cũng đã thông cảm thậm chí còn gửi lời cảm ơn vì nhớ có Đàm Vĩnh Hưng mà càng có nhiều người yêu thích nhạc của ông.
Nhận được giải thưởng cao nhất tại sân chơi Bài hát yêu thích điều này rất có ý nghĩa đối với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhất là sau hàng loạt các scandal vừa qua. 
Trước đó, chia sẻ với Kiến thức, Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu như may mắn đoạt giải nhất định anh sẽ tặng hết số tiền đó cho các nhạc sỹ lớn tuổi đang sống trong cảnh nghèo khó, bệnh tật, để chia sẻ một chút tình cảm nhỏ bé của mình và Chiếc vòng cầu hôn.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)