Lý Hùng tiết lộ lý do sợ đàn bà, chưa lấy vợ

Google News

Ở ngưỡng 50, diễn viên Lý Hùng vẫn sống cùng người thân tại căn hộ ở Quận 11, TP HCM. Anh tiết lộ chưa lấy vợ vì duyên chưa đến.

Lần đầu tái xuất ở mảng phim hài sau gần 20 năm, "Ông hoàng phòng vé" của thập niên 1990 - diễn viên Lý Hùng sẽ vào vai ông chồng mê hát và bị vợ ruồng bỏ trong "Hy sinh đời trai".
Ngoài vướng bị kịch hôn nhân, nhân vật của Lý Hùng còn bộc lộ tính cách côn đồ, tham lam và sẵn sàng lừa dối bạn thân để kiếm hàng tỷ đồng.
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo
 Ở tuổi 45, Lý Hùng có phần phát tướng hơn xưa. 
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-2
 Anh trong tạo hình kiểu Elvis Presley trong "Hy sinh đời trai".
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-3
 Nhưng chất lãng tử vẫn không thay đổi.
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-4
 
Chia sẻ lý do nhận lời tham gia dự án phim hài của Trần Bảo Sơn, Lý Hùng tiết lộ: “Mỗi lần nhận được lời mời đóng phim chiếu rạp, tôi đắn đo và cân nhắc nhiều lắm. Suốt bao nhiêu năm nay, tôi từ chối rất nhiều các dự án điện ảnh trong và ngoài nước rồi. Tuy nhiên, sau khi đọc xong kịch bản Hy sinh đời trai, tôi cảm nhận bộ phim này có nội dung thú vị, hấp dẫn và không bị cười nhảm.
Ở vai hài thứ hai trong sự nghiệp, tôi sẽ hoá thân vào nhân vật có tính cách khác lạ, ăn mặc bắt chước huyền thoại nhạc rock Elvis Presley, chuyên đi dạy đời bạn bè nhưng lại vướng vào bi kịch gia đình. Đây là nhân vật có nhiều đất diễn và sau vai diễn này tôi còn tích luỹ thêm được những bài học cần có trong cuộc sống hôn nhân”.
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-5
Hình ảnh của Lý Hùng trong "Hy sinh đời trai".
Với thắc mắc về việc vào vai một ông chồng bị vợ bỏ trong khi vẫn đang sống độc thân ở tuổi 45, Lý Hùng tiết lộ thêm: “Khi nhận lời đóng vai diễn trái ngược với đời thường, tôi nói vui đùa với bạn bè rằng chưa lấy được vợ mà đã phải "hy sinh đời trai" rồi. Thực sự, dù chưa có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hôn nhân, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất và vốn sống, tôi không gặp quá nhiều khó khăn với nhân vật có cuộc sống phức tạp như vậy”.
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-6
 Lý Hùng và Tấn Beo trong phim.
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-7
 
Ly Hung tiet lo ly do so dan ba chua lay vo-Hinh-8
 
Bên cạnh những bật mí trên, Lý Hùng còn tiết lộ anh phải bỏ 10 ngày để học cách đánh đàn đúng như tạo hình nhân vật. Sau khi phim đóng máy, Lý Hùng cũng có chút sợ hãi, đắn đo với mẫu phụ nữ có tính cách quá thắng thắn, mãnh liệt như cô vợ trong phim của mình.
Trả lời thắc mắc về chuyện chưa kết hôn, Lý Hùng bảo vì duyên chưa đến, chưa tìm được người yêu đảm đang, chung thủy dù đã rất nóng lòng. Nếu chẳng may gặp người gian dối sẽ làm anh tổn thương hơn vì nhiều vết tình cũ đã khiến anh đôi phần "sợ đàn bà".
Theo Sương Lam/ Phunuonline

Bình luận(0)