Mỹ Tâm đau tim nghe học trò hát hit Sơn Tùng MTP

Google News

(Kiến Thức) - Nghe Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng MTP “Chắc ai đó sẽ về” trong đêm liveshow 2, HLV Mỹ Tâm chia sẻ: “Em không té là chị vui rồi”.

Xem clip Đức Phúc hát "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP:

Sau màn so tài của hai đội HLV Thu Phương và HLV Tuấn Hưng, liveshow 2 Giọng hát Việt 2015 tiếp tục cuộc đấu với 14 chiến binh team Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.
Trong đêm thi, Đức Phúc – chàng trai "vừa đung đưa vừa hát" mạo hiểm khi chọn hit của Sơn Tùng MTP để thể hiện, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”. Dù được khán giả cổ vũ nồng nhiệt nhưng Đức Phúc vẫn tỏ ra run sợ, mất tự tin.
Phần biểu diễn của Đức Phúc khiến HLV Mỹ Tâm không khỏi hồi hộp, lo lắng. Chỉ khi Đức Phúc kết thúc tiết mục, “họa mi tóc nâu” mới thở phào nhẹ nhõm.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP
  Đức Phúc hát hit của Sơn Tùng MTP. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 1
 Mỹ Tâm lo lắng khi nghe học trò hát. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Mỹ Tâm chia sẻ, cô quá mừng khi Đức Phúc hoàn thành tiết mục, bởi nữ ca sĩ thấy học trò của mình run quá và lo lắng không biết Đức Phúc có hát được không. “Chị muốn lên ôm cho em hát. Em không té trên sân khấu là chị vui rồi”, Mỹ Tâm cười nói.
Khá bất ngờ, tiết mục của Đức Phúc đã nhận được lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả để giành tấm vé đi thẳng vào vòng trong.
Đứng vị trí thứ hai là Vân Anh với màn biểu diễn sôi động và dễ thương. Đặc biệt, phần kết hợp với vũ công nam có thân hình mũm mĩm đã giúp Vân Anh tạo điểm nhấn. Tiết mục này khiến Mỹ Tâm hài lòng, phải thốt lên “không thể tin được”. Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng, đội Mỹ Tâm đã giấu chiêu để gây bất ngờ cho khán giả vì khi tổng duyệt không có phần kết hợp với vũ công này.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 2
 Vân Anh. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trái với nét tươi vui mà Vân Anh mang đến, Thu Thủy lại đầy cảm xúc khi biểu diễn ca khúc “Pa pa” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Giọng ca đến từ đội Mỹ Tâm chia sẻ, ca khúc này có ý nghĩa lớn với cô, đó là lời gửi gắm cho người cha đã mất với mong muốn cha cô khi nghe được ca khúc này sẽ cảm thấy tự hào về con gái.
Phần biểu diễn của Thu Thủy khiến HLV Tuấn Hưng xúc động. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” cho biết, anh thấy lắng lại khi nghe ca khúc này: “Tôi mới làm bố nhưng bố của tôi đang trong bệnh viện…”, Tuấn Hưng rơi nước mắt chia sẻ.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 3
 Thu Thủy. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Được coi là bản sao của Mỹ Tâm – Bảo Uyên mang đến ca khúc “Con có mẹ rồi”. Cô gái 16 tuổi tiếp tục chinh phục khán giả với giọng hát nội lực, trong trẻo. Tuy vậy, so với các đêm thi trước, Bảo Uyên vẫn kém phong độ hơn.
Cũng đến từ đội Mỹ Tâm, Hải Yến thể hiện sự tiến bộ khi biểu diễn ca khúc “Mercy”. Tiết mục của Hải Yến được HLV Thu Phương khen ngợi sôi nổi, dễ thương, đúng với hình ảnh Hải Yến đang muốn xây dựng để tạo sự khác biệt. Tuy vậy, nữ ca sĩ cũng góp ý, phần dàn dựng tiết mục với nhiều vũ đạo đã phần nào ảnh hưởng đến phần biểu diễn của Hải Yến.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 4
 Hải Yến. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 5
 Bản sao của Mỹ Tâm – Bảo Uyên. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Hai chàng trai còn lại của đội Mỹ Tâm là Thái Sơn và Ngọc Sang thể hiện hai phong cách khác nhau. Trong khi Thái Sơn thử thách với ca khúc tiếng Anh “So ways to say goodbye” thì Ngọc Sang thể hiện bản hit của Quang Dũng – “Để nhớ một thời ta đã yêu”.
Sự giản dị, giọng hát tình cảm, lãng mạn của Ngọc Sang khiến phần biểu diễn của anh dễ đi vào lòng khán giả. Còn Thái Sơn được khen phong độ ổn định nhưng việc lộ sở đoản như HLV Thu Phương nhận xét khiến Thái Sơn không có được tiết mục thành công như mong muốn. “Phát âm ca khúc nước ngoài là cả một vấn đề với em”, Thu Phương chia sẻ.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 6
Ngọc Sang. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 7
Thái Sơn. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, các thí sinh vẫn chưa tạo được sự đột phá trong liveshow 2. Là gương mặt gây chú ý nhất, “cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ xuất hiện nữ tính với chiếc đầm dạ hội mang đến ca khúc “Bang Bang”. Giọng ca đến từ Hải Phòng bật mí, cô đã giảm 7kg để có được hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 8
  “Cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Phần biểu diễn của Phượng Vũ khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể ngồi yên. Mỹ Tâm dành lời khen cho tiết mục này nhưng Thu Phương lại cho rằng phần biểu diễn của Phượng Vũ chưa hoàn toàn thuyết phục cô.
Đáng kể nhất ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Vicky Nhung với ca khúc “Một nhà”. Ở tiết mục này, Vicky Nhung đã khéo léo giả trai, trong khi bạn diễn của cô lại giả gái. Sự phối hợp ăn ý của cả hai đã mang đến tiết mục thú vị cho khán giả.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 9
 Vicky Nhung. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 10
Tố Ny hát “Thức tỉnh”. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Còn lại các thí sinh kém sự nổi bật. Bảo Trâm biểu diễn ca khúc “Khoảng không chơi vơi”, Tố Ny hát “Thức tỉnh” còn Quốc Vương thể hiện ca khúc “Như những phút ban đầu”. Trong khi Tố Ny được góp ý hát chưa rõ lời thì Quốc Vương bị bắt lỗi mất tập trung đoạn đầu.
Hai thí sinh mở màn liveshow Nguyễn Thùy Linh và Quỳnh Như cũng chưa thật sự nổi bật. Nếu Thùy Linh thể hiện tròn trịa ca khúc “Baby one more time” thì Quỳnh Như lại tỏ ra đuối sức khi mang đến nhạc phẩm mang tên “Tình ca”.
My Tam dau tim nghe hoc tro hat hit Son Tung MTP 11
Quỳnh Như. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Chia sẻ về trò cũ, HLV Thu Phương cho biết, cô khá ngạc nhiên với hình ảnh của Quỳnh Như, giọng ca này đã mang đến phiên bản mới. Tuy nhiên, Quỳnh Như thiếu tập trung và nếu bài hát chau chuốt, lãng mạn hơn thì sẽ hay hơn.
Kết thúc liveshow, ở đội Đàm Vĩnh Hưng những cái tên được bước tiếp là: Vicky Nhung, Bảo Trâm, Phượng Vũ, Tố Ny và Thùy Linh. Quỳnh Như và Quốc Vương là thí sinh phải dừng bước.
Ở đội HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc, Vân Anh, Bảo Uyên, Thu Thủy, Ngọc Sang là những cái tên may mắn. Trong khi đó, Hải Yến và Thái Sơn bị loại khỏi cuộc chơi The Voice 2015.
Diệu Nga

Bình luận(0)