Hồ Ngọc Hà lên tiếng tin đồn chia tay Cường “đô la“

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn chia tay Cường "đô la" vào thời điểm sắp ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà cho biết, ai đẩy mọi chuyện đi quá xa, cô sẽ "knock out".

Là cặp đôi nổi tiếng của showbiz, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường "đô-la" tan vỡ đã gây xôn xao dư luận. Trước những lời ồn ào bàn tán, nữ ca sĩ đã giữ im lặng và tập trung cho việc ra mắt MV mới với tựa đề Em không cần anh.
 Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong MV mới.
Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng để đáp lại tin đồn này. Đồng thời, cô khẳng định, việc ra mắt MV giữa bão dư luận chỉ là sự trùng hợp không mong muốn.
"Một sự trùng hợp không mong muốn về thông tin MV... Nào đoán trước cho những câu nói vô tâm cho rằng cố ý tạo scandal nhé... mình sẽ không phải là người như thế... Mà mình sẽ là cô gái trong clip, ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out...".
 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về tin đồn chia tay Cường "đô la".
Cùng với lời đáp trả tin đồn, Hồ Ngọc Hà cũng hào hứng cho biết MV Em không cần anh đã quyết định được ngày ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi những thông tin vô tình.
Theo đó, MV Em không cần anh với sự kết hợp giữa hai phiên bản Chachacha cổ điển và Dance - RnB sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/7.
Trong MV mới này nữ ca sĩ dường như "lột xác" với hình ảnh gân guốc, nổi loạn của một nữ võ sĩ. 
Diệu Nga

Bình luận(0)