Thực hư bức ảnh tình cảm của vợ chồng Hà Hồ

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh tình cảm vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường "đô la" được đăng tải bởi một phóng viên trên FB làm rộ lên nghi vấn: họ có thực sự chia tay?

Thông tin vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la rạn nứt khiến đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 
 Hình ảnh được cho là mới nhất của cặp đôi.
Mới đây, một phóng viên giải trí đã đăng tải một bức hình cặp đôi hạnh phúc đi ăn cùng nhau và cho biết, đây là hình ảnh mới nhất của Hà Hồ và Cường Đô la. Người bạn này cũng phủ nhận tin đồn trên là vô căn cứ, xuất phát từ những người vốn đố kị với hạnh phúc của nữ ca sĩ xinh đẹp.
Ngoài ra, có người hâm mộ khác cũng chia sẻ một bức hình được chụp vào ngày 27/6 để chứng minh cặp đôi này vẫn đang hạnh phúc bên nhau, không hề có sự rạn nứt như lời đồn. 
 Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Hồ và con trai yêu.
Theo đó, thông tin về hạnh phúc của cặp đôi đang đứng trên bờ vực thẳm được xuất phát từ một số trang diễn đàn mạng chưa có cơ sở xác thực
Thông tin về vợ chồng ca sĩ "hot" nhất VN chia tay chồng được xâu chuỗi lại, khi thời gian gần đây trên trang cá nhân của hai người không còn đăng những hình ảnh cả hai nắm tay nhau hạnh phúc. Thay vào đó là bức hình hoặc Cường Đô la hoặc Hà Hồ đi cùng con trai Su beo. Đáp lại những tìn đồn này, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, nữ hoàng giải trí cho biết, dù cuộc sống riêng có như thế nào cũng không bao giờ chia sẻ trên mặt báo. Khi thông tin chia tay được lan truyền, Hồ Ngọc Hà chưa đăng tải một status mới nào trên trang cá nhân.
Cuộc tình giữa nữ ca sĩ chân dài và chàng đại gia phố núi tiêu tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng nếm trải không ít sóng gió khi sánh vai bên Cường đô la. Tuy nhiên, trong số ít lần nói về người bạn đời, Hồ Ngọc Hà luôn dành cho Cường Đô la những lời lẽ đầy yêu thương và chia sẻ. Giọng ca Mối tình xưa cũng phủ nhận chuyện đến với Cường đô la vì tiền, "Anh ấy giàu là chuyện của gia đình anh ấy, nhưng anh ấy khổ thì tôi sẽ chịu chung".
Châu Giang

Bình luận(0)