Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô-la

Google News

Nhiều thông tin lan truyền trên một số diễn đàn gần đây cho rằng cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường đô-la đã đến hồi kết.

Thông tin bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Cường đô-la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang Facebook cá nhân.
Những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo.
 
Dịp sinh nhật Subeo ngày 21/6 cả gia đình quây quần bên nhau.
Ban đầu, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà cho rằng, vì cô quá bận rộn với dự án âm nhạc mới và chuyên tâm vào công việc giám khảo The XFactor - Nhân tố bí ẩn, còn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đang dốc sức điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai.
Tuy nhiên, nếu xâu chuỗi lại toàn bộ hình ảnh hoạt động gần đây của Hà Hồ, người hâm mộ dễ dàng nhìn ra số lần hiếm hoi bên nhau của cặp này, kể từ chuyến du xuân hồi tháng 2/2014.
 
Subeo được ba Cường đô-la đưa đến buổi ra mắt album mới của mẹ Hà Hồ.
Lần thứ nhất, vào ngày 13/5 khi ra mắt album Mối tình xưa, Cường đô-la đưa Subeo tới buổi họp báo để ủng hộ mẹ Hà Hồ. Khi ấy, trên sân khấu hát bài Cô đơn giữa cuộc tình, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc. Và lần gần nhất gia đình Hà Hồ - Cường đô-la quây quần bên nhau là vào dịp sinh nhật con trai tròn 4 tuổi, ngày 21/6.
Còn lại, hầu hết những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... chỉ có 2 mẹ con Hà Hồ và Subeo, không có sự xuất hiện của Cường đô-la.
Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi mới đây, theo tin nguồn tin xuất phát từ thành phố Pleiku (Gia Lai) - quê hương của Cường đô-la, chuyện tình cảm của đại gia phố núi và nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà thực sự đang đứng trên bờ vực đổ vỡ.
 
Những chia sẻ tâm trạng của Hồ Ngọc Hà trên trang Facebook cá nhân về bài phỏng vấn có liên quan đến 'đại gia'...
Không những thế, thi thoảng Hà Hồ cũng chia sẻ những câu nói ẩn ý chứa nhiều tâm trạng và thường mang lời của những bài hát trong album Mối tình xưa viết trên trang Facebook cá nhân. Thậm chí, cô không trả lời cho lời cầu hôn công khai của Cường đô-la trên Facebook hồi đầu năm 2014.
Nhiều thông tin cho rằng, mối tình của họ đã thật sự gặp vấn đề trước đó không lâu và Hà Hồ từng cố gắng vượt qua khó khăn này nhưng có lẽ, nỗ lực ấy đã không thành.
 
"Dear Vợ yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi... biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều... vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết... Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ... anh chỉ muốn nói với em rằng "Cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời... cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này..." Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết Anh yêu em.... Will you marry me? P/s: please say yes darling xxx... Daddy and Subeo...".
 
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đơn độc đưa con đi lưu diễn khắp nơi mà không có Cường đô-la đã dấy lên tin đồn chia tay của hai người.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)