Hai “người tình” của Dũng Khùng ai gợi cảm hơn?

Google News

Hai người phụ nữ hay được nhắc tên bên cạnh đạo diễn Dũng Khùng là Khánh Thi và Thanh Hằng đều rất nổi tiếng và quyến rũ...

 Dũng Khùng và Thanh Hằng, Khánh Thi

Có một thời gian khá dài, rất nhiều người hoạt động trong showbiz Việt biết sự gắn bó của Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Từ một cô người mẫu, qua phim của Vũ Ngọc Đãng, Thanh Hằng bắt đầu trở thành gương mặt đáng nhớ của điện ảnh Việt.

 Khánh Thi và Thanh Hằng, ai sexy hơn?

Nhưng chỉ đến khi xuất hiện ở những vai chính trong phim do đạo diễn Dũng Khùng thực hiện thì cô mới được khán giả quan tâm thật sự. Ngay sau đó, dậy lên những đồn đoán về tình yêu giữa Thanh Hằng và Quang Dũng.

 Có vẻ cả hai mỹ nhân đều chuộng làm dáng với mũ...

Hồi ấy, khi hỏi về tình yêu với Thanh Hằng, Dũng Khùng chỉ cười và úp mở rằng: "Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được". 

Còn Thanh Hằng thì nói: "Tôi nghĩ 5 năm cho mối quan hệ không phải là quá ngắn. Chúng tôi vượt qua những điều mọi người có thể nghĩ cho một mối quan hệ nam nữ".

 Cùng khoe lưng trần...

Sau chừng 5 năm gắn bó, thường xuất hiện cùng nhau ở sân bay, người ta thấy Thanh Hằng và đạo diễn Quang Dũng rồi cũng mỗi người đi về một hướng. Dù mới đây nhất, Thanh Hằng vẫn vào vai chính trong phim "Mỹ nhân kế" của Dũng Khùng.

 Một cách tình cờ, hai người đẹp có những bộ hình rất giống nhau...

Showbiz đã dấy lên tin đồn là họ chia tay khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Người ấy chính là giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ, dancer Khánh Thi.

Điều này càng khiến dư luận xôn xao hơn khi Khánh Thi xuất hiện ở Nha Trang, nơi mà Dũng Khùng đang thực hiện quay phim. 

 

Trước đó, khi được hỏi về tình yêu, Khánh Thi cũng chỉ thừa nhận bạn trai mình đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật và chính điều này đã giúp cả hai hiểu nhau hơn. "Tôi chỉ muốn nói rằng mình đang rất hài lòng về cuộc sống hiện tại, về tình yêu về mọi thứ. Còn về người đàn ông hiện tại, vì cùng làm trong nghệ thuật nên chúng tôi có sự đồng cảm lớn với nhau", Khánh Thi dè dặt tiết lộ.

 

Nhưng cũng chỉ mới đây thôi, trước khi bộ phim của Dũng Khùng đóng máy, nhiều người lại thì thầm là anh với nữ hoàng Dancesport lại cũng đã đường ai nấy đi.

Có thể nói cả hai "người tình tin đồn" của Dũng Khùng là Khánh Thi và Thanh Hằng đều rất sexy, nóng bỏng. Hai người thường xuyên khoe trọn tấm lưng và bờ vai gợi cảm. Tuy nhiên đọ nhan sắc, Khánh Thi có vẻ kém hơn Thanh Hằng rất nhiều. Khánh Thi sở hữu bắp chân to, cặp đùi không mấy thon thả và lưng hơi thô nên khi khoe các vòng người đẹp khá khó khăn khi phải ưỡn cong người trong những pha tạo dáng không tự nhiên.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Xinh Xinh

Bình luận(0)