Dũng Khùng: Xác định tuổi lấy vợ là điều dại dột nhất

Google News

Lấy vợ cũng quan trọng nhưng tuổi tác thì không, đến 50 tuổi vẫn chưa có nhu cầu, thì sao phải ép.

"Tôi nghĩ dại dột nhất trên đời là xác định tuổi lấy vợ vì chẳng để làm gì. Một người nói mình lấy vợ ở cái tuổi đó nhưng đến thời điểm đó vẫn chưa có nhu cầu, thì sao phải lấy", đạo diễn chia sẻ.

Với Dũng Khùng, anh luôn cẩn thận trong từng lời nói, khi bắt đầu cuộc trò chuyện, vị đạo diễn tài ba cũng cẩn trọng ghi âm lại mọi thứ. Anh cho biết mình khá sợ báo chí, từ trước tới giờ, anh rất ít khi trả lời phỏng vấn trực tiếp, chủ yếu là qua email.

Là một người đàn ông bản lĩnh, lắm tài những cũng nhiều tật, Dũng "Khùng" luôn bị gắn tin đồn tình cảm với những mỹ nhân như Thanh Hằng, Khánh Thy. Tuy nhiên ở tuổi 34 người ta vẫn thấy đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đi sớm về khuya một mình. Có lẽ ở anh thích sự thoải mái, hẹn hò hơn là một mối quan hệ ràng buộc.
 

Năm 2012 không có gì để tiếc nuối

Năm 2012 anh nhận thấy mình đã làm được những gì và tiếc nuối những gì?

Tôi làm được phim Mỹ nhân kế sắp chiếu, còn tiếc nuối, tôi nghĩ là không. Năm 2012 tôi không có gì phải tiếc nuối.

Phim "Mỹ nhân kế" chưa PR ra mắt đã hot như vậy, anh nghĩ là do thương hiệu Dũng "Khùng" hay do dàn diễn viên quá nổi tiếng?

Dĩ nhiên có nhiều yếu tố cộng lại với nhau, đối với tôi khán giả quan tâm đến phim chính là cái câu chuyện của bộ phim và ê-kíp làm nên bộ phim đó có chuyên nghiệp hay không.

Nội dung phim theo như hình ảnh được tung ra, nhiều khán giả cho biết họ có cảm giác như có câu chuyện đồng tính trong đó?

Tôi sẽ không chia sẻ. Câu chuyện của phim khá thú vị và có những khúc mắc, khi khán giả xem phim sẽ thấy hay hơn. Bộ phim có hành động và nhiều thứ nhưng cái chính là chia sẻ của người phụ nữ ở trong phim. Tôi chỉ có thể nói như vậy.

Sự nghiệp làm phim của anh chỉ vỏn vẹn 5 phim, vì sao lại ít như vậy?

Tôi nghĩ là đó là số nhiều, vì một số đạo diễn làm phim nhiều năm cũng sở hữu con số đó. Có thể vài người phải làm rất nhiều phim để nuôi gia đình, nuôi con và vì kinh tế, còn tôi vẫn chưa vướng víu ai nên thấy 5 bộ phim trong sự nghiệp làm phim là tốt.

Dại dột nhất là xác định bao nhiêu tuổi để lấy vợ

Có tin anh và Khánh Thy chia tay. Anh nói gì?

Tôi có bao giờ tự nhận là mình và Khánh Thy yêu nhau đâu mà bây giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu, tôi không nói gì, bây giờ người ta đồn chúng tôi chia tay, tôi cũng im lặng.

Chuyện anh và Khánh Thy yêu nhau ai cũng biết nhưng tại sao anh vẫn chọn cách từ chối?

Kệ người ta nói, tôi vẫn từ chối nói về những vấn đề mang tính chất tình cảm.

Tại sao khi nói về Khánh Thy, nói chuyện tình yêu mặt anh lại đỏ và cảm xúc vậy?

Tôi không muốn chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí, có nhiều chuyện để tôi không nói. Tự nhiên có nhiều chuyện đang bình thường, mình nói ra lại thành hớ, tôi nghĩ rằng chia sẻ chuyện tình yêu lên báo sẽ không tốt.

Anh ngại chia sẻ nhưng anh có nghĩ rằng mình là một người nổi tiếng, rất nhiều người quan tâm đến đời tư?

Khi người nổi tiếng kể chuyện tình yêu hậu quả là nhiều chuyện phiền phức lắm.
Quang Dũng và Khánh Thy.
Quang Dũng và Khánh Thy.

Ở độ tuổi bạn bè hầu hết đã lập gia đình, còn anh vẫn chưa lấy vợ. Anh đã nghĩ đến chuyện này chưa?

Tôi nghĩ dại dột nhất trên đời là xác định tuổi bao nhiêu để lấy vợ vì chẳng để làm gì. Một người nói mình lấy vợ ở tuổi đó, nhưng đến thời điểm đó vẫn chưa có nhu cầu, thì sao phải lấy. Lấy vợ cũng quan trọng nhưng tuổi tác thì không, đến 50 tuổi vẫn chưa có nhu cầu, thì sao phải ép.

Có nghĩa là anh chưa có nhu cầu lấy vợ?

Đúng vậy, tôi cũng chỉ mới 34.

Nhu cầu lấy vợ chưa có, vậy nhu cầu hẹn hò của anh thì sao?

Tôi vẫn hẹn hò từ trước đến giờ đấy, còn lấy vợ thì không.

Theo quan niệm của người Việt, đến độ tuổi của anh phải có nhà, vợ, con. Anh nghĩ sao?

Hiện tại, tôi vẫn đang ở một mình và thấy cuộc sống khá ổn, tôi vẫn chưa có nhu cầu về mấy việc trên. Tôi vẫn chưa lo lắng cho quá nhiều người nên tôi thấy mình tự do và rất thoải mái.

Anh nghĩ vợ mình sau này là một nàng "chân dài" hay "chân ngắn"?

Làm sao tôi biết được, điểm lại những bạn gái từng yêu gồm "chân dài", "chân ngắn"... đủ cả. Cuộc sống thú vị ở chỗ là mình không biết được điều gì sẽ xảy ra vào tương lai.

Tự hào vì không có sự dàn xếp ở Vietnam Idol

Bàn về "Vietnam Idol", anh có nghĩ cuộc thi phải tìm kiếm những hiện tượng như Uyên Linh hay Văn Mai Hương năm 2010 không, vì khán giả vẫn cần một thần tượng để chờ đợi và theo dõi hết chương trình?

Cuộc thi Idol ở nước ngoài cũng vậy, năm nay chọn được người này nhưng có thể có những năm khác không có được nhân tố như vậy. Với Uyên Linh, tôi nghĩ để có một hiện tượng mạnh mẽ như vậy, chưa có một chương trình truyền hình thực tế nào ở Việt Nam có được. Ngay cả phiên bản của Mỹ không phải năm nào cũng có được những ca sĩ thành công ở ngoài thị trường. Chúng ta cũng không nhất thiết phải năm nào cũng có một Uyên Linh hay Văn Mai Hương.
Tính cách hài hước, Dũng "Khùng" luôn mang đến tiếng cười thi vị cho khán giả và thí sinh khi ngồi ở ghế giám khảo.
Tính cách hài hước, Dũng "Khùng" luôn mang đến tiếng cười thi vị cho khán giả và thí sinh khi ngồi ở ghế giám khảo.

Nhiều người cho rằng những vòng thử giọng của "Vietnam Idol" có nhiều giọng ca được đào tạo thanh nhạc, có khả năng nhưng không được lựa chọn. Đến top 10 và các vòng sâu hơn, nhiều thí sinh hát phô, chênh thiếu kỹ thuật thanh nhạc vẫn ở lại, anh nghĩ gì về điều này?

Tôi nghĩ do mọi người không nghe vì được đào tạo thanh nhạc là một điều tốt nhưng không phải ai cũng có năng khiếu. Khi tôi ngồi ở ghế nóng hay anh Quốc Trung nghe nhiều thí sinh hát tốt nhưng không phù hợp với tiêu chí của Vietnam Idol cũng sẽ bị loại.

Hiện tại ở top 6, những thí sinh như Thanh Tùng hay Hương Giang hát vẫn rất kém, và nhiều người nghe nhạc cho rằng họ là những giọng ca chỉ phù hợp với hát karaoke?

Đối với các em thí sinh cũng có rất nhiều khó khăn. Ở Vietnam Idol có những cái khó chính là mỗi vòng lại có một chủ để nên không phải ai cũng hợp được với những chủ đề đó. Đến bây giờ, ngay cả từng em thí sinh cũng không biết được mình nên đi theo hướng nào là đúng và phù hợp. Các vòng thi chính là cơ hội cho các em cọ xát và được đào tạo bài bản hơn.

Scandal luôn có hai mặt, năm nay chương trình không có scandal như năm của Uyên Linh nên không gây được sự chú ý nhiều?

Tôi đảm bảo chưa bao giờ chúng tôi tự tạo ra một scandal nào, nhất là năm 2010. Mọi người quy chụp là tôi viết kịch bản, tạo scandal nhưng thực ra tôi không tạo điều gì. Một khi scandal xảy ra, chúng tôi chỉ nghĩ cách giải quyết theo hướng đi đúng nhất.

Nếu tôi được chọn giữa một chương trình có một scandal để nổi tiếng và một không scandal, chúng tôi vẫn quyết chọn chương trình không scandal. Tôi có thể tự hào khi làm Idol là chưa có sự dàn xếp nào, dĩ nhiên có người tin, có người sẽ không tin, ít ra đối với tôi vẫn có một sự tin tưởng nhất định đối với chương trình năm nay.

Anh nghĩ thí sinh nào sẽ đăng quang "Vietnam Idol 2012"?

Rất khó đoán, bởi thí nào cũng là một ẩn số. Ở những vòng tiếp theo tôi hy vọng các thí sinh sẽ bùng nổ, ngay cả các thí sinh như Hương Giang hay Yasuy đều có cơ hội.

Theo Eva
[links()]

Bình luận(0)