Chánh Tín trở lại màn ảnh sau scandal vỡ nợ

Google News

Sau biến cố vỡ nợ, Chánh Tín trở lại trong bộ phim "Những đứa con biệt động Sài Gòn" với một vai diễn nhỏ.

Những đứa con biệt động Sài Gòn phiên bản 1986 với đề tài cuộc chiến ngoài mặt trận và cuộc chiến trong lòng địch đã mang đến cho khán giả những cái nhìn toàn cảnh về lực lượng an ninh. Bộ phim mang lại thành công vang dội, và thôi thúc các nhà làm phim thực hiện lại tiêu đề này nhưng trong bối cảnh mới: cuộc chiến chống lại các thế lực xã hội đen trong thế giới ngầm vào năm 2010.
Chánh Tín trở lại màn ảnh sau scandal vỡ nợ.
Ngay khi ra mắt phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Tiếp nối đoàn làm phim của đạo diễn Đỗ Chí Hướng và NSƯT Khương Đức Thuận tiếp tục thực hiện phần hai Những đứa con biệt động Sài Gòn, với đề tài chống nạn buôn ma túy.
 Diễn viên Khương Đức Thuận (cảnh sát) và các thành viên trong đoàn phim Những đứa con biệt động Sài Gòn 2.
Góp mặt trong phần 2 Những đứa con biệt động Sài Gòn ngoài Bình Minh, Khương Đức Thuận, Bá Cường, Ngọc Hùng, Ngọc Thảo,… NSƯT Nguyễn Chánh Tín là cái tên nổi bật đáng chú ý của bộ phim.
Bởi đây cũng chính là lần đầu ông quay trở lại phim trường sau cơn biến động kinh tế gia đình. Có vẻ như, Chánh Tín đang gạn lắng lại những mệt nhoài về câu chuyện ngôi nhà cùng số tiền nợ lên đến chục tỷ đồng, ông dồn cả tinh lực lẫn trí lực để bắt đầu trở lại công việc dưới sự hỗ trợ của các em bạn bè đồng nghiệp.
Theo chia sẻ của NSƯT Khương Đức Thuận, dàn diễn viên chính diện của phim gần như được giữ nguyên nhưng các vai phản diện sẽ được thay mới hoàn toàn. Trong đó, đáng chú ý là vai trùm ma túy do Bình Minh thủ vai và sự tham gia chớp nhoáng của diễn viên Chánh Tín. Chánh Tín vào vai vị đại tá của biệt động Sài Gòn xưa, có cô con gái (do Trúc Mai đóng) yêu Đắc Vy, cảnh sát hình sự. Bộ phim đòi hỏi khả năng diễn xuất tốt, chính vì vậy phim cần một dàn diễn viên giàu kinh nghiệm như: Chánh Tín.
Chánh Tín tham gia một vai nhỏ trong phim, là bố của Yến Lan, người yêu của cảnh sát hình sự Đắc Vy. 
Với 35 tập, đoàn phim đã quay ròng rã trên phim trường 135 ngày. Lực lượng diễn viên, diễn viên quần chúng, các trang thiết bị phục vụ cho đoàn phim được đánh giá là... khổng lồ. Những đứa con biệt động Sài Gòn 2 có bối cảnh trải dài trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam từ: sông Sài Gòn, các khu rừng,... cho tới hang động ở Lương Sơn, Hòa Bình,...
 
Bộ phim có thời lượng 35 tập với bối cảnh đa dạng, từ Bắc chí Nam và đặc biệt là ở những khu rừng. Thậm chí đoàn phim còn phải nhờ tới sự hỗ trợ của 250 cảnh sát đặc nhiệm. 
Nhà biên kịch dựa trên những chuyên án có thật, nguyên mẫu, điển hình, mang nhiều thông điệp để dựng kịch bản cho Những đứa con biệt động Sài Gòn 2. Phim có bối cảnh diễn ra trên nhiều tỉnh thành, trải dài từ Bắc vào Nam. Đoàn phim rong ruổi từ sông Sài Gòn tới các khu rừng, hang động ở Lương Sơn, Hòa Bình.
Điểm đáng chú ý trong Những đứa con biệt động Sài Gòn 2 chính là việc sử dụng các đạo cụ có thật. Với sự giúp đỡ của hơn 250 cảnh sát đặc nhiệm, cơ động, công an... đoàn phim thực hiện được những cảnh quay chân thực, nhất là đoạn truy bắt trùm ma túy bằng cano trên sông Sài Gòn.
Phim phát sóng lúc 20g, các ngày từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ 26/5.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)