4 mỹ nhân vướng nghi vấn tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Google News

Thiều Bảo Trâm, hotgirl Chi Pu, Andrea và Văn Mai Hương là 4 người đẹp Việt vướng nghi vấn tình cảm với chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP.

 Văn Mai Hương. Sau khi chia tay ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương dính phải tin đồn yêu Sơn Tùng. Nghi án này rộ lên khi 2 người thường xuyên chụp ảnh chung và có các biểu hiện thân mật. Mặc dù khẳng định cả hai chỉ là bạn đồng nghiệp và hoạt động chung công ty, xong Văn Mai Hương và Sơn Tùng lại có những hành động chăm sóc nhau rất đáng nghi ngờ.

 Văn Mai Hương từng trả lời phỏng vấn: "Tôi thấy mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP nhưng đó chưa phải là tình yêu, biết đâu vài năm nữa chúng tôi yêu nhau thì sao. Trai đẹp như vậy mà không cảm thấy rung động thì không ổn".

 Ngay lập tức câu trả lời này bị mang ra “mổ xẻ” và phân tích. Rất đông khán giả cho rằng Văn Mai Hương trả lời tuy rõ ràng nhưng lại khá mâu thuẫn giữa 2 vế, và dường như đang cố che giấu cho mối quan hệ này. Thậm chí trên fan page của Văn Mai Hương còn có rất nhiều ý kiến chỉ trích cô là người không chung thủy, Lê Hiếu chia tay Văn Mai Hương vì bị cắm sừng...

 Văn Mai Hương còn từng trả lời khá lấp lửng trên Jam. Cô nàng cho biết hiện tại cả hai chưa là người yêu “nhưng vài năm nữa khi con tim lên tiếng thì chưa biết được”. Hương cũng đùa “nếu có yêu thì mọi người nhớ ủng hộ”. Khá nhiều độc giả thích thú với cặp đôi này, nhưng cũng không ít fans Sơn Tùng M-TP “không chịu”.

 Cuối cùng Sơn Tùng M-TP đã thẳng thắn đính chính và nói rằng: "Tôi và Hương chỉ là bạn bè cùng công ty, làm sao có thể yêu nhau được”. Sơn Tùng M-TP cũng từng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu người cùng nghề, vì con gái làm trong showbiz phải có rất nhiều mối quan hệ”.

 Thiều Bảo Trâm. Thiều Bảo Trâm là em gái của ca sĩ Thiều Bảo Trang. Sau khi vướng tin đồn nghi ngờ yêu nhau, mặc dù cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều ra sức phủ nhận, nhưng những hình ảnh và chia sẻ trùng khớp một cách bất ngờ của họ đã khiến fan càng tin hơn vào nghi án yêu nhau trước đó. Trên Instagram của Thiều Bảo Trâm liên tục chia sẻ những bức ảnh với dòng tâm trạng thương nhớ người yêu khi phải xa nhau ít ngày. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại tag Sơn Tùng M-TP vào một bức ảnh.

 Các fan phân tích về điểm khả nghi chính là chiếc vòng của người con trai trong hình đeo khá giống với chiếc vòng mà Sơn Tùng đã đeo trong buổi giao lưu họp fan, đồng thời kiểu xắn ống tay áo, màu áo cũng bị đưa vào diện “tình nghi”.

 Một hình ảnh khác được đăng tải vào ngày 10/4, Bảo Trâm có viết những dòng suy nghĩ về tình yêu:” Lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy không có gì trong tay, Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ.” Thì Sơn Tùng đã ghé qua cả 2 có lời đối đáp ngắn gọn, ngộ nghĩnh.

 Chi Pu. Thời gian trước đây, trên Fanpage có lượng fan đông đảo của hotgirl Chi Pu và chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng đều tràn ngập hình ảnh thân mật cùng nhau khiến không ít fan tò mò.

 Họ không chỉ khoe ảnh mua sắm, dạo chơi, diện áo đôi mà thậm chí còn sắm vai cô dâu chú rể tình tứ. Cũng từ đó, nghi án hẹn hò giữa đôi trai tài gái sắc nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng mạng.

 Trước những ý kiến trái chiều về nghi vấn hẹn hò, Chi Pu giải thích vì cô và Sơn Tùng đều sẽ trở thành cặp đôi trong quảng cáo nên thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng nhau. Lúc này fan của Sơn Tùng mới lắng xuống.

 Andrea. Sau sự cố chia tay với Yanbi thì Andrea cũng thay đổi diện mạo bất ngờ cùng những trạng thái vui tươi trên trang cá nhân. Và một số hình ảnh chụp với Sơn Tùng M-TP được cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân đã khiến cư dân mạng sục sôi.

 Điểm mấu chốt chính là ở việc trên tay của cả 2 đeo 2 chiếc đồng hồ khá giống nhau. Nếu quan sát kĩ thì từ màu sắc với các chi tiết trên 2 chiếc đồng hồ đều mang những điểm tương đồng. Không ít người đã dự đoán về chuyện tình cảm yêu đương giữa 2 người. Và một số bạn cho rằng: "Việc cô người mẫu Andrea xinh đẹp mới chia tay người yêu, chàng ca sĩ điển trai vẫn còn độc thân mà dùng đồ đôi như này thì có nhiều điểm nghi vấn lắm".
Theo Mỹ Anh/Giadinhonline

Bình luận(0)