Tận mục màn trình diễn yoga hoành tráng tại Hà Nội

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Sáng 26/6, hàng ngàn người đã cùng tham gia hoạt động biểu diễn kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 2 tại Hà Nội.

Sáng 26/6, tại Cung thể thao Quần ngựa, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Ngày quốc tế Yoga lần thứ 2”. Chương trình do Bộ VH,TT&DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức.
Tan muc man trinh dien yoga hoanh trang tai Ha Noi
Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 2 đã thu hút đông đảo sự tham gia của người dân Hà Nội. 
Ngày 21/6 được chọn là Ngày Quốc tế yoga, tuy nhiên, theo Ban tổ chức, năm nay “Ngày quốc tế Yoga lần thứ 2” được tổ chức vào Chủ nhật, 26/6, để toàn thể đại gia đình Yoga Hà Nội có thể cùng tham dự.
Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo những người yêu thích bộ môn yoga, với các hoạt động trình diễn và biểu diễn nghệ thuật Yoga của huấn luyện viên Yoga. Năm nay, chương trình còn được tổ chức tại: Phú Thọ, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Khánh Hòa.
Yoga là một môn luyện tập thể chất, tinh thần và tâm linh với 5.000 năm tuổi bắt nguồn từ Ấn Độ, là một món quà vô giá của truyền thống Ấn Độ cổ kính, nó thể hiện sự thống nhất giữa Thân và Tâm; giữa ý nghĩ và hành động; giữa chế ngự và viên mãn; thể hiện sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên và thể hiện một cách tiếp cận tổng thể tới sức khỏe và phúc lạc. Yoga không phải để tập luyện thể thao mà là để khám phá ra tri giác về tính nhất thể của bản thân chúng ta với thế giới và thiên nhiên.
Hồng Nhung

Bình luận(0)