Quý ông khốn đốn vì vùng kín nở như súp lơ

Google News

Bác sĩ nói, bệnh sùi mào gà của chồng Linh đang ở giai đoạn phát triển mạnh. Nghe thế, anh hốt hoảng khóc lóc, thú nhận hết với vợ.

32 tuổi, Linh lên xe hoa về nhà chồng. Chồng Linh là phó phòng một công ty kinh doanh điện máy lớn. Ngày cưới nhau, ai cũng trầm trồ khen Linh và chồng đẹp đôi. Nhiều người còn đùa “chồng đẹp thế này thì giữ mệt phải biết”, “nhìn cái mắt chồng cô đúng dạng sát gái nhé”.
Sau 3 năm sống cùng nhau, dù không bao giờ tin tưởng chồng mình hoàn toàn, nhưng Linh chưa một lần phát hiện ra điều gì đó bất thường ở anh. Đôi lần lên facebook thấy bạn bè, đồng nghiệp anh thi thoảng nói bóng gió về cô nào đó. Những khi đó Linh vẫn đinh ninh đó chỉ là lời nói đùa cợt. Có lần Linh hỏi, chồng cô gạt ngay đi “Đùa, anh ghét nhất là loại đàn ông lăng nhăng nhé!”.
Cũng bởi, chồng Linh luôn mang bộ mặt hiền lành, tử tế, anh cũng cưng chiều vợ hết mực nên ngày qua ngày, Linh chẳng bao giờ ngờ được chồng mình lại là một cao thủ ngoại tình. Gần đây, anh cố ra vẻ quan tâm Linh bằng cách tặng cô những món quà hàng hiệu, những bó hoa hồng thật to giống như muốn bù đắp điều gì đó. Chính thế, Linh đâm ra nghi ngờ, cô thuê thám tử theo dõi. Nhưng lạ thay, kết quả cho thấy, chồng cô chẳng hề có động cơ nào mờ ám.
Quy ong khon don vi vung kin no nhu sup lo
Linh đau đớn kể lại chuyện của mình. 
Cho tới cách đây 3 tháng, trong dịp cơ quan chồng tổ chức du lịch Linh và con trai đứng đợi anh ở phòng làm việc. Trong khi chờ mọi người tập trung đông đủ, Linh ngồi buồn lôi vội quyển tạp chí trong ngăn bàn chồng ra xem thì phát hiện có một chiếc điện thoại Nokia cũ. Thấy nghi ngờ và tò mò nên Linh đã mở ra xem.
Khi Linh vừa hiểu ra được bộ mặt thật của chồng cô, cũng là lúc cô bồ kia gọi cho anh. Linh vờ không nghe thấy, cô để điện thoại ngay ngắn vào chỗ cũ. Một kế hoạch trả thù chồng thâm hiểm vội vàng xuất hiện trong đầu cô. Trong thời gian đi nghỉ mát, Linh vẫn tỏ ra thản nhiên, cô không hề giận mà ra sức yêu chiều anh hơn. Thậm chí Linh còn khuyến khích chồng đăng ảnh gia đình lên facebook.
Sau tuần trăng mật, Linh vội vàng nhờ chị họ tìm một cô gái vốn cao thủ yêu đương vờ tấn công, tiếp cận chồng mình để lên kế hoạch chia rẽ anh và nhân tình. Chẳng ngờ, kế hoạch của Linh thành công thật, nhưng chồng cô lại rơi vào tình cảnh khốn đốn.
Chẳng là thời gian sau đó chồng cô phát hiện vùng kín nổi mụn nước, phồng rộp hết cả lên, rồi vỡ ra vừa đau vừa xót. Mới đầu nghĩ bị dị ứng chồng Linh mua thuốc về bôi, thấy đỡ nên cũng an tâm. Nhưng sau đó, những nốt này lại thi nhau mọc, mọc nhiều hơn ban đầu. Đỉnh điểm là khi có một vài vùng da những nốt mụn thịt này “bung nở” như súp lơ.
Chính sự vỡ mủ này đã khiến chồng Linh đi đứng khó chịu, không khép được hai chân. Khi bước cứ khuỳnh khoàng khiến cô nhìn thấy vừa giận, vừa thương. Tá hoả đi khám thì được kết luận bị sùi mào gà phải điều trị gấp.
Bác sĩ cũng nói rõ, bệnh của anh đang ở giai đoạn phát triển mạnh. Chồng Linh nghe thế hốt hoảng khóc lóc, thú nhận hết với vợ. Anh cũng mong cô bỏ qua cho anh. Linh nghe thế, chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Cô biết chồng mình trăng hoa thế, nhưng vẫn rất yêu vợ con. Một phần cô cũng day dứt vì cô sợ anh bị mắc bệnh do mình. Điều Linh băn khoăn nhất là liệu bệnh sùi mào gà của chồng có trị được dứt điểm hay không?
Chia sẻ về băn khoăn của chị Linh, bác sĩ Lê Văn Hốt - Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho hay: Khi bị chẩn đoán sùi mào gà bệnh nhân cần phải được điều trị gấp và kiên trì theo đúng phác đồ bác sĩ đưa ra mới có kết quả tốt.
Nói về thuốc trị sùi mào gà, bác sĩ Hốt cũng cho hay, hiện chưa có thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên phương pháp chủ yếu là điều trị đông tây y kết hợp nhằm nâng cao và kéo dài hiệu quả điều trị, ngăn chặn tình trạng tái phát bằng cách nâng cao sức đề kháng của người bệnh khi sử dụng thuốc. Nếu kiên trì điều trị bằng phương pháp này thì sau một thời gian cơ thể sẽ đào thải virut HPV và bệnh có thể điều trị dứt điểm được.
Cũng theo bác sĩ Hốt, để phòng tránh bệnh sùi mào gà, tốt nhất nên xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy 1 vợ - 1 chồng, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục với người chưa rõ lịch sử tình dục.
Khi mắc bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh cần thăm khám và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt, kết hợp điều trị cho cả bạn tình. Ngoài ra cũng cần phải thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để tăng cường sức đề kháng tự nhiên.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)