Mù mắt vì nâng mũi

Google News

(Kiến Thức) - Khao khát sở hữu chiếc mũi cao thẳng, một thiếu nữ Trung Quốc gom tiền đi nâng mũi nhưng ca phẫu thuật thất bại. Nạn nhân lãnh hậu quả mù lòa vĩnh viễn.


Nạn nhân họ Liu được Bệnh viện Changzheng chuẩn đoán bị mất thị lực trái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thất bại. Các bác sĩ cũng cho biết, dù họ đã cố gắng hết sức nhưng việc khôi phục lại thị lực cho nạn nhân là “điều gần như không thể”.

Theo công an quận Huangpu, Thượng Hải, thiếu nữ mới 20 đã nâng mũi tại một cơ sở làm đẹp của một bác sĩ “lang băm” không có giấy phép hành nghề họ Huang ngày 28/4.

Tuy nhiên, ngay sau ca phẫu thuật, Liu hốt hoảng nhận ra, cô không thể nhìn thấy bất cứ điều gì ngoài bóng tối đặc quánh. Theo bác sĩ Cheng Jinwei, thuộc bệnh viện Changzheng, chất ossein (chất sụn nhân tạo trong công nghệ thẩm mỹ nâng mũi) được tiêm vào mũi Liu đã chặn các tĩnh mạch dẫn tới mắt khiến cô thiếu nữ bị mù lòa.

Gã bác sĩ phẫu thuật hiện đã bị bắt vì hành nghề bất hợp pháp. Các nguyên liệu phẫu thuật thẫm mỹ không rõ nguồn gốc được Huang mua với giá rẻ ở Quảng Châu.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Bạch Dương

Bình luận(0)