ADN "tố" sư Thái triệu đô có con 11 tuổi

Google News

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, nhà sư Luang Pu Nen Kham Chattiko (Thái Lan) chính là cha của cháu bé 11 tuổi.

Trước đó, Cục điều tra đặc biệt Thái Lan (DSI) nhận được tố cáo từ một phụ nữ rằng cô bị sư Chattiko lạm dụng khi mới 14 tuổi. Dùng của cải giá trị dụ dỗ, nhà sư đã tiếp cận được bé gái vị thành niên và quan hệ tình dục với cô.
Kết quả, một bé trai ra đời đã được sư “khéo léo” gửi về nhà ngoại cô để chăm sóc, tránh búa rìu dư luận.
Tờ Bangkok Post dẫn lời nạn nhân cho hay, nhà sư Luang Pu Nen Kham Chattiko đã có quan hệ tình dục với cô khi cô mới 13 -14 tuổi và phủ nhận việc từng có "quan hệ" với anh trai nhà sư này.
Theo bà của nạn nhân (84 tuổi), bà từng đưa cháu gái mình đến gặp sư Luang Pu Nen Kham Chattiko trước cổng trường cô hoặc tới một nơi được gọi là Bon Kai.
Sau đó, Luang Pu Nen Kham Chattiko sẽ đón cô bằng ô tô vào khoảng 5 - 6h chiều và đưa cô bé trở về nhà vào tầm 4h sáng. Thỉnh thoảng sư Luang Pu Nen Kham Chattiko mặc thường phục để mọi người không nhận ra ông ta là nhà tu hành. Việc này xảy ra vài năm liền.
Sư Luang Pu Nen Kham Chattiko trên phi cơ riêng. 
Bà Prasert Wiwekwang khẳng định đưa cháu gái đến gặp nhà sư Luang Pu Nen Kham Chattiko vì ông ta hứa sẽ chăm sóc cô bé. Khi cô bé mang thai,Luang Pu Nen Kham Chattiko cũng đôi lần đến thăm nhưng không hỗ trợ về tài chính như đã hứa.
Ngày 23/8, DSI đã công bố kết quả giám định ADN tại viện pháp y khẳng định nhà sư "sành điệu" Luang Pu Nen Kham Chattiko là cha đứa bé 11 tuổi.
Điều này khiến nhà sư Luang Pu Nen Kham Chattiko phải đối mặt với tội danh “lạm dụng trẻ vị thành niên”- một tội danh nghiêm trọng trong luật hình sự Thái Lan.
Sư Luang Pu Nen Kham Chattiko nổi tiếng với một đoạn clip được tung lên trang mạng chia sẻ Youtube cho thấy hình ảnh sư Chattiko đeo kính dát vàng, sử dụng điện thoại thông minh, túi hàng hiệu và đi máy bay riêng trong một chuyến đi du lịch cùng hai nhà sư khác.
Đoạn clip này đã làm dậy lên làn sóng phản ứng mạnh mẽ trong dư luận của đất nước Phật giáo này.
Ngay sau đó, sư Chattiko bắt đầu rơi vào tầm ngắm của cơ quan chức năng. Cục Điều tra đặc biệt Thái Lan cho biết họ có đủ bằng chứng để cáo buộc nhà sư này với hành vi lừa đảo, lợi dụng lòng tin của Phật tử để chiếm đoạt tài sản, ngoài ra còn có hành động rửa tiền.
Một mình Chattiko sở hữu hàng chục tài khoản với tổng trị giá lên tới hàng triệu USD. Hồi đầu tháng 7, cảnh sát nước này thống kê sơ bộ 10/16 tài khoản của Chattiko có 200 triệu bath (tương đương 7 triệu USD).
Nhà sư này sở hữu 83 chiếc xe, trong đó có 13 siêu xe, cùng hàng loạt bất động sản, đặc biệt các biệt thư ở những khu du lịch nổi tiếng của Thái Lan.
Phương trượng Thiếu Lâm cũng có con riêng?
Giữa tháng 8/2013, một tờ báo Tây Ban Nha đưa ra nhiều thông tin giật mình về cuộc sống bí mật của của trụ trì chùa Thiếu Lâm, đại biểu hội đồng nhân dân Trung Quốc Thích Vĩnh Tín.
Bài báo cho biết Thích Vĩnh Tín đã nhiều lần quan hệ bất chính với môt số nữ minh tinh trong ngành giải trí Trung Quốc. Cũng theo thông tin trong bài báo thì sư phụ Thích Vĩnh Tín hiện cặp bồ với một nữ sinh viên đại học Bắc Kinh tên là Lý Tịnh Thanh.
Tờ báo đã có trong tay những cuộn băng video ghi lại cảnh giường chiếu giữa vị hòa thượng trụ trì Thiếu Lâm Tự với các nữ thí chủ. Các cuộn băng này được in ra từ các camera quay lén bị phát hiện khi người ta tu sửa phòng ngủ của Thích Vĩnh Tín.
Tuy nhiên, phía Thiếu Lâm Tự lại giải thích: đó chỉ là cách Phương trượng Thích Vĩnh Tín phục vụ tinh thần cho nữ thí chủ.
Bài báo này còn cho biết, Thích Vĩnh Tín có ít nhất 3 tỷ USD gửi ở các ngân hàng nước ngoài; ông ta có biệt thự ở Mỹ, Đức; từng dan díu với một nữ minh tinh nổi tiếng, bao nuôi một nữ sinh viên Đại học Bắc Kinh, cô này đã sang Đức sống rồi sinh con trai cho ông ta.
Theo ĐVO

Bình luận(1)

Minh Hiền

huy mc

Lũ sư hổ mang...