Công ty nghe lén Việt Hồng mở cửa trở lại?

Google News

(Kiến Thức) - Lối vào đại bản doanh Công ty Việt Hồng đã mở cửa trở lại, không còn đóng kín mít như mấy hôm trước.

Hôm qua (1/7), cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội chính thức khởi tố vụ nghe lén hơn 14.000 điện thoại xảy ra tại Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng, với các đối tượng liên quan.
Sáng nay (2/7), PV Kiến Thức đã đến số 110 đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Thượng, quận Thanh Xuân, Hà Nội - nơi có trụ sở Công ty Việt Hồng đặt tại tầng 4 của tòa nhà 7 tầng - để ghi nhận tình hình. Tại đây, PV nhận thấy, lối vào tòa nhà này đã mở cửa trở lại. Ngay lối vào tòa nhà có tấm biển treo tên các công ty khá to, trong đó vẫn còn tên của Công ty Việt Hồng. Điều này khiến nhiều người tò mò cho là Việt Hồng đã mở cửa hoạt động trở lại?
Cong ty nghe len Viet Hong mo cua tro lai?
Lối vào tòa nhà nơi có văn phòng Công ty Việt Hồng thuê đã được mở cửa trở lại.
Tuy nhiên, khi nhận thấy ngay lối vào tòa nhà xuất hiện một tấm biển khá to ghi cho thuê văn phòng thì nhiều dự đoán cho rằng, đại bản doanh của Việt Hồng sắp bị "thổi bay".
Anh Vũ Văn Toàn người hành nghệ xe ôm cạnh Công ty Việt Hồng cho biết: “Mấy hôm trước, tôi còn thấy các công nhân của công ty này đi làm, nhưng gần đây, tôi không thấy họ đi làm nữa”.
Cong ty nghe len Viet Hong mo cua tro lai?-Hinh-2
Tấm biển ghi tên Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng vẫn còn ở ngay lối vào tòa nhà.
Ở một điễn biến khác, bà Trần Minh Huệ - Đại diện Sở Thông tin – Truyền thông Hà Nội cho biết: “Đến lúc này, server của Công ty Công nghệ Việt Hồng đã được giao cho VTC quản lý và niêm phong cho cơ quan điều tra để xem xét”.
Tiến Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)