100 nhẫn kim cương bốc hơi trong 1 phút

Google News

(Kiến Thức) - Một cửa hàng kinh doanh trang sức đắt tiền đã bị trộm đột nhập từ cửa sổ và lấy đi 100 chiếc nhẫn kim cương chỉ trong 60 giây.

Vụ trộm chỉ diễn ra trong khoảng hơn một phút vào giữa buổi chiều ngày 10/11 vừa qua trong khi các khách hàng và nhân viên vẫn bàng hoàng chưa biết chuyện gì đã xảy ra.
Cửa hàng trang sức Jewellers Griffin ở đường Prospect, Bridlington, phía bắc Yorkshire (Anh) đã trải qua một vụ mất cắp kinh hoàng. Nhóm trộm đã cắt một lỗ hình chữ nhật lớn trên cửa sổ của cửa hàng để ăn cắp khoảng 100 chiếc nhẫn kim cương, trước khi chạy trốn bằng xe máy.
 Cửa hàng Jewellers Griffin vừa bị trộm đột nhập hôm 10/11.
Steve Gregory, người quản lý của cửa hàng, cho biết, giá trị của số đồ trang sức bị mất cắp trong vụ trộm ước tính khoảng 400.000 bảng Anh (khoảng 13,5 tỷ đồng).
Gregory cho biết, ba tên trộm, tất cả đều đội mũ bảo hiểm, chạy trốn bằng xe máy sau khi cửa chớp tự động của cửa hàng báo động. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Khách hàng và nhân viên tại một quán rượu gần đó đã đuổi theo nhóm cướp khi phát hiện vụ trộm.
Những chiếc nhẫn và đồ trang sức khác văng ra sàn nhà sau khi những tên cướp đột nhập và bỏ trốn.
Người quản lý cũng cho biết thêm: "Chúng tôi có khá nhiều nhân viên an ninh cao cấp, vì vậy, rất khó cho bất cứ ai cố gắng làm điều gì mờ ám bên trong cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng muốn vào cửa hàng đều phải nhấn chuông cửa. Đó chính là các lý do tại sao những tên trộm đột nhập từ cửa sổ”.
Ông Gregory, người đã làm việc cho công ty suốt 38 năm qua, cho biết đây là lần đầu tiên có một cuộc tấn công cửa hàng xảy ra vào ban ngày. Trước đó, cửa hàng từng bị trộm đột nhập khoảng 20 năm trước vào ban đêm.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)