Lái xe buýt nhập viện vì bị đánh toác đầu

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe Vũ Ngọc Toàn đã bị 4 người đi xe lam chặn đầu và lao lên xe, dùng chai nước ngọt thủy tinh đánh vỡ đầu, phải nhập viện điều trị.

Vết thương trên đầu lái xe Toàn sau khi bị hành hung. 

Lúc 16h27 phút ngày 12/4, xe buýt tuyến số 10 của Xí  nghiệp Xe điện Hà Nội mang BKS 30K - 1291 do lái xe Vũ Ngọc Toàn điều khiển chạy chiều Long Biên - Từ Sơn (Bắc Ninh) với khoảng 80 hành khách trên xe. Khi xe đến điểm dừng 115 Trần Phú - Từ Sơn, đã bị một chiếc xe lam không có biển kiểm soát chở 4 người chặn đầu xe và lao lên xe dùng chai nước ngọt thủy tinh hành hung lái xe Toàn, gây thương tích nặng ở đầu và mặt. 

Do nhóm người trên rất hung hãn nên hành khách trên xe và nhân viên bán vé đều hoang mang lo sợ, không dám can ngăn. Ngay sau khi nhóm người trên bỏ trốn, nhân viên bán vé và hành khách đã đưa lái xe vào Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn cấp cứu. Hiện, lái xe Toàn đang theo dõi điều tri.

Lái xe Toàn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn (Băc Ninh). 

Ông Trần Văn Đông, Phó Giám đốc Xí nghiệp Xe điện Hà Nội (thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco) cho biết, Xí nghiệp đã gửi công văn tới Công an huyện Từ Sơn và Công an phường Đông Ngàn đề nghị điều tra, bắt giữ nhóm người nêu trên để xử lý nghiêm theo pháp luật.

Được biết, đây là vụ hành hung lái phụ xe buýt thứ ba xảy ra trong mấy ngày gần đây. Sự việc gây mất an ninh, trật tự trên xe buýt này đã đến mức báo động, đề nghị Công an TP Hà Nội cần nhanh chóng vào cuộc, có biện pháp xử lý nghiêm nhằm tránh ảnh hưởng đến tâm lý cho hành khách và gây hoang mang tới đội ngũ cán bộ công nhân viên phục vụ vận tải hành khách công cộng.

TIN BÀI LIÊN  QUAN


Mạnh Hùng

Bình luận(0)