5 lời khuyên độc hại đừng nghe theo kẻo cuộc đời xuống dốc!

Google News

Thực tế là có nhiều người nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, bất kể ngày đêm, không hề có điểm dừng. Nhưng họ chỉ nhận về 2 kết cục bi thương, một là đi đến ngõ cụt, hai là kiệt quệ về sức khỏe.

1. Chăm chỉ làm việc mới mang đến thành công:
Thực tế là có nhiều người nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, bất kể ngày đêm, không hề có điểm dừng. Nhưng họ chỉ nhận về 2 kết cục bi thương, một là đi đến ngõ cụt, hai là kiệt quệ về sức khỏe. Vậy nên, đừng tốn quá nhiều thời gian cho những việc vô ích. Thay vào đó. hãy tìm cách làm việc hiệu quả hơn để mất ít thời gian mà vẫn đạt được mục tiêu.
5 loi khuyen doc hai dung nghe theo keo cuoc doi xuong doc!
 

2. Đừng mạo hiểm:
Nhiều người quan niệm, nếu không thể làm đúng, vậy thì đừng làm. Thế nhưng, nếu bạn có ước mơ nhưng không dám làm điều khác biệt vì sợ thất bại thì có lẽ ước mơ sẽ chỉ mãi là ước mơ mà thôi.
3. Cuộc sống này thật bất công:
Mọi thứ trên đời này đều không công bằng, và điều mà chúng ta nên làm là chấp nhận nó chứ không phải là than phiền, oán trách. Vốn dĩ đó là lẽ đương nhiên. Hãy học cách tận hưởng những niềm vui nho nhỏ mà mình đang nắm giữ và cảm nhận hạnh phúc giản dị đang lẩn khuất xung quanh bạn.
4. Cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người:
Đừng quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Bạn trước tiên phải chịu trách nhiệm với chính bản thân mình.
5. Để người khác thay mình đưa ra quyết định:
Biết lắng nghe là tốt, nhưng đừng quên mất quan điểm của bản thân. Hãy vạch ra dự định cho chính mình trong tương lai và đừng để chi phối bởi ý kiến của người khác. Vì chỉ có chính bạn mới biết bản thân muốn và cần gì.
Nên nhớ, khi được làm những việc yêu thích, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn. Vì vậy, hãy biết lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)