Xuân Trường tự nhận sống mũi cao lên sau khi tiểu phẫu

Google News

Tiền vệ sinh năm 1995 Xuân Trường đã có khoảnh khắc trả lời khá hài hước khi nhận được câu hỏi từ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong buổi tập cùng đội tuyển Việt Nam.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã ra thăm đội tuyển Việt Nam vào chiều qua (12/10) nhằm theo dõi quá trình tập luyện và động viên các cầu thủ chuẩn bị tốt cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ảnh: Trung Thu.
Xuan Truong tu nhan song mui cao len sau khi tieu phau
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ảnh: Trung Thu.
 

Khi thấy Xuân Trường đang nghỉ uống nước, ông hỏi thăm: "Tiểu phẫu xong mũi ổn hơn chưa Trường?". Tiền vệ 23 tuổi cười tươi và đáp lại hài hước: "Cháu thấy sống mũi mình cao lên".
Câu trả lời của Trường khiến Phó chủ tịch VFF không thể không bật cười. Sau đó, anh tiến lại và nói chuyện ngắn với ông Trần Quốc Tuấn trước khi quay trở lại tập luyện.
Lương Xuân Trường đã có buổi tập thứ hai cùng đội tuyển Việt Nam vào chiều 12/10. Sau khi tập cùng các đồng đội, anh được yêu cầu tập với giáo án riêng dưới sự giúp đỡ của trợ lý Bae Ji Won. Bài tập khá lạ và Xuân Trường là cầu thủ duy nhất của đội tuyển phải thực hiện.
Trước khi lên tập cùng đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường phải thực hiện tiểu phẫu cuốn mũi nhằm giải quyết tình trạng khó thở, ảnh hưởng tới hệ hô hấp. Chính vấn đề này đã tác động phần nào đến phong độ của Trường tại ASIAD 2018.
Đây là đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup thứ hai trong sự nghiệp của Xuân Trường. Trước đó, anh tham dự AFF Suzuki Cup 2016 dưới thời HLV Hữu Thắng. Đội tuyển Việt Nam lọt vào trận bán kết và để thua trước Indonesia.
Theo Trung Thu (Webthethao)

>> xem thêm

Bình luận(0)