Mẹ trẻ tâm sự về chồng "soái ca" chăm sóc vợ ở cữ khiến chị em xuýt xoa

Google News

Câu chuyện chồng chăm con, chăm vợ khéo đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người bởi đây chính là hình tượng người chồng trong mơ của hội chị em.
 
 

Cách đây vài giờ trên một hội nhóm dành cho chị em phụ nữ, một bà mẹ trẻ đã không giấu được hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh chồng đang cho con uống sữa. Theo chia sẻ của người vợ, chồng cô rất đảm đang và chiều chuộng vợ.
Người mẹ trẻ có tài khoản K.H chia sẻ: “Chồng mình đấy mọi người ạ! Trước đây, anh ấy như thế nào, mình không biết nhưng từ lúc yêu và cưới, anh ấy thật sự là người đàn ông của gia đình. Anh chăm mình từng li từng tí. Lúc yêu thì chiều, cưới xong còn chiều mình hơn.
Mình mang bầu, anh mua các thứ tẩm bổ (việc này hầu hết ông chồng nào cũng thế). Nếu có việc phải lên Hà Nội, anh sẵn sàng dậy từ 4h đưa mình đi, 6h bắt xe khách về đi làm vì mình say xe. Đi đâu, anh cũng chở bằng được vì sợ mình đi xe ngoài đường không yên tâm.
Me tre tam su ve chong
 
Lúc mình đi đẻ, anh mong quá không ăn được cơm. Vào phòng đẻ thấy mình đau, anh cứ chạy ra chạy vào bảo: “Cố lên em”. Đẻ xong, anh lóng ngóng bế con. Những ngày sau anh thấy mình đau là lại nắm tay bảo: “Cố lên em nhé, có anh ở đây rồi!”. Chỉ một câu động viên nhưng mình vui lắm!
Đẻ xong về nhà, con khóc hay thức đêm là anh ấy dậy bế và cho con ăn để mình được nghỉ. Nhiều lúc trêu bảo “em ngủ anh thức không tị à?” thì anh bảo “em thức đêm nhiều mệt mà”. Anh còn thường xuyên lên mạng nghiêm cức xem phụ nữ sau sinh tắm lá gì tốt. Cách 1 ngày, anh đi mua về đun cho mình tắm gội.
Giờ đẻ xong gần 3 tháng, mình bảo thôi không cần đun thì anh lại mua nịt bụng, keo tan mỡ… Anh bảo sau được 6 tháng thì mình đi tập gym cho nhanh về dáng. Hàng ngày, anh pha nước ấm bóp chân cho mình và làm mọi việc nhà. Anh khéo lắm luôn!
Mình mới cưới gần năm nên cuộc sống vẫn đang màu hồng, có người bảo mình bớt mộng mơ, lâu dài mới biết thế nào. Nhưng mình nghĩ được yêu chiều ngày nào thì nên tận hưởng ngày đó”.
Ngay sau khi chia sẻ bài viết đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của chủ thớt vì có anh chồng đảm đang, yêu thương vợ con.
“Phước ai nấy hưởng, bao người ước cũng không được như bạn, chồng mình phải đi kiếm tiền nên không ở nhà chăm vợ, chăm con được”, tài khoản S.N bày tỏ.
“Mưa lúc nào thì mát mặt lúc đấy chị ạ. Kệ ai nói mặc ai, sướng mình hưởng khổ mình chịu. Không ai sống thay ai được”, tài khoản N.M bình luận.
Đồng tình với ý kiến của tài khoản N.M, người mẹ trẻ N.T viết: “Mình lấy chồng cũng khá sung sướng. Nhiều người lắm chuyện gièm pha mình kệ. Mưa đến đâu mát mặt đến đó, không những mát mặt mình mà cả cha mẹ mình cũng mát”.
“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, chúc mừng bạn nhé”, tài khoản V.H.Y bày tỏ.
Hiện đoạn tâm sự của người vợ trẻ vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)