VFF chấp thuận giảm án cho trung vệ Quế Ngọc Hải

Google News

(Kiến Thức) - Sau buổi họp mới đây, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chấp thuận đơn xin giảm án của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Xem clip Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa:
Sáng 8/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra quyết định giảm án về trường hợp trung vệ Quế Ngọc HảiTừ quyết định của Ban kỷ luật VFF, trung vệ xứ Nghệ có thể trở lại khoác áo CLB SLNA ngay trận đấu tại vòng 4 V.League 2016 với CLB B.Bình Dương.
Điều đặc biệt, Quế Ngọc Hải sẽ khoác áo số 45 thay vì số 4 quen thuộc như mùa giải trước. Đây chính là số áo mà tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) - người đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải từng mặc.
VFF chap thuan giam an cho trung ve Que Ngoc Hai
 Quyết định giảm án của Quế Ngọc Hải.
Quan trọng hơn, Quế Ngọc Hải hoàn toàn có điều kiện được tân HLV Nguyễn Hữu Thắng lựa chọn vào danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 14.3 tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, gặp Đài Loan (Trung Quốc) ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình và Iraq ngày 29/3 trên sân trung lập tại Iran.
Trước đó, trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League 2015, Ngọc Hải đã có pha vào bóng nguy hiểm dẫn đến chấn thương nghiêm trọng cho tiền đạo Anh Khoa của SHB Đà Nẵng.
VFF chap thuan giam an cho trung ve Que Ngoc Hai-Hinh-2
 Quế Ngọc Hải trở lại từ trận đấu giữa SLNA với B.Bình Dương.
Pha vào bóng quyết liệt của cựu thủ quân ĐT U23 Việt Nam khiến anh phải trả giá bằng án treo giò 6 tháng từ phía Ban kỷ luật VFF, không những thế Ngọc Hải còn bị phạt số tiền 15 triệu đồng và chịu mọi chi phí phẫu thuật cho Anh Khoa (số tiền lên đến hơn 800 triệu đồng).
Tính từ thời điểm trung vệ SLNA nhận án phạt vào ngày 13/9/2015 thì án phạt này có hiệu lực tới ngày 13/3/2016.
Bản thân Quế Ngọc Hải cũng cho biết, anh đã rút ra những bài học sâu sắc cho cuộc đời cũng như sự nghiệp. Đáng chú ý hơn, trung vệ của SLNA có ý thức chuyên nghiệp cực cao, không bỏ tập ngày nào để luôn sẵn sàng ra sân cùng các đồng đội sớm nhất có thể.
Thiên Anh

Bình luận(0)