Quế Ngọc Hải lên tuyển hay không là do HLV Miura?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khả năng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ được HLV Miura triệu tập lên đội U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Sau khi có pha vào bóng bị cho là ác ý với tiền vệ Trần Anh Khoa bên phía SHB Đà Nẵng. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị VFF phạt rất nặng như cấm thi đấu 6 tháng tại V.League, đồng thời phải thanh toán toàn bộ viện phí cho cầu thủ Trần Anh Khoa.

Ở phần Ngọc Hải, anh chấp nhận mọi án phạt mà VFF đưa và không có bất cứ một hình thức kháng cáo nào hết. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ sinh năm 1993 này đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xoay sở số tiền gần 1 tỷ đồng để chi trả viện phí cho Anh Khoa.
Que Ngoc Hai len tuyen hay khong la do HLV Miura?
 Sau pha vào bóng ác ý với Anh Khoa thì Quế Ngọc Hải đã phải lĩnh một án phạt quá nặng
Bên cạnh đó, hành động phạm lỗi nói trên khiến cho trung vệ của SLNA mất nhiều hợp đồng quảng cáo dẫn đến tình trạng tài chính càng khó khăn. Quan trọng hơn, Anh Khoa đã chấp nhận sự ăn năn và thái độ chân thành của đội trưởng U23 Việt Nam.
Với tình trạng sứt mẻ hàng thủ nghiêm trọng trong thời gian qua, sẽ không bất ngờ nếu Quế Ngọc Hải được HLV Toshiya Miura triệu tập lên đội U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2016. 
Que Ngoc Hai len tuyen hay khong la do HLV Miura?-Hinh-2
 Nhưng cần phải nhớ thêm Ngọc Hải không phải chịu án phạt nào về phía ĐTVN, việc có được gọi lên tuyển hay không đều do HLV Miura chỉ đạo.
Nên nhớ là án phạt dành cho Quế Ngọc Hải chỉ ở sân chơi V.League chứ không bao hàm cả sân chơi đội tuyển. Việc có triệu tập anh hay không phụ thuộc vào HLV Miura và sự ủng hộ từ dư luận.
Dù dính án treo giò nhưng Quế Ngọc Hải vẫn tập luyện hàng ngày nhằm có được thể trạng tốt nhất. Trung vệ này cho biết anh sẵn sàng nhận lệnh tập trung bất kì lúc nào và tâm lí không bị ảnh hưởng quá nhiều sau sự cố gặp phải. Ngọc Hải chia sẻ rằng, đây chính là bài học quý giá cho anh trong bước đường sự nghiệp.
Thiên Anh

Bình luận(0)