Tuấn Anh, Xuân Trường làm gì sau thành công với ĐT Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Sau thành công với ĐT Việt Nam, cặp đôi Tuấn Anh, Xuân Trường bay thẳng về Hàn Quốc và Nhật Bản để tiếp tục với cuộc chiến mới.

Xem clip Màn trình diễn của Xuân Trường(ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan):
Ngay sau trận đấu cùng ĐT Việt Nam gặp Iraq trên sân trung lập tại thành phố Tehran (Iran), cặp đôi Tuấn Anh, Xuân Trường đã tức tốc bay về Nhật Bản và Hàn Quốc tiếp tục một nhiệm vụ mới đó là tìm vị trí thi đấu chính thức tại CLB chủ quản.
Tuan Anh, Xuan Truong lam gi sau thanh cong voi DT Viet Nam?
 Xuân Trường đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo của ĐT Việt Nam. Ảnh: Thethao247.
Cặp đôi Tuấn Anh, Xuân Trường đã có hai trận đấu được đánh giá là thành công trong màu áo của ĐTQG Việt Nam trước Đài Loan (TQ) và Iraq.
Với Xuân Trường, cầu thủ này trở về Hàn Quốc để hội quân cùng với các đồng đội tại CLB Incheon United và một HLV mới. Cầu thủ người Tuyên Quang này đã để lại ấn tượng nhất định.
Sau những gì tuyển thủ ĐT Việt Nam đã thể hiện, Đội bóng của Hàn Quốc gửi lời chúc mừng và cảm thấy rất vui vì màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường. Đó cũng như một điểm cộng giúp tiền vệ này ghi điểm trong mắt BHL Incheon United.
Nhiều người kỳ vọng rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo ĐTQG, Xuân Trường sẽ được đăng ký thi đấu chính thức tại K.League.
Còn với Tuấn Anh, Ba tuần không phải là quãng thời gian quá lâu để một cầu thủ mới chân ướt chân ráo có thể tìm kiếm được một vị trí chính thức. Nhưng NHM Việt Nam lại sốt ruột, họ mong chờ từng ngày Tuấn Anh sẽ được ra sân thể hiện mình.
Tuan Anh, Xuan Truong lam gi sau thanh cong voi DT Viet Nam?-Hinh-2
 Tuấn Anh cũng thể hiện được rất nhiều trong màu áo ĐTQG dù lần đầu được triệu tập. Ảnh: Thethao247.
Nhìn những gì khi cầu thủ người Thái Bình này trở về Việt Nam, ai cũng thấy rằng anh đã gầy và hốc hác hơn nhiều. Hơn 1 tháng tập trung cùng Yokohama với môi trường cạnh tranh khốc liệt đã khiến Tuấn Anh bị sút cân.
Giáo án nặng, áp lực, môi trường sống mới... mọi vấn đề với Tuấn Anh dường như khó khăn hơn so với người đồng đội Xuân Trường. Tuy nhiên như khẳng định trước báo giới, anh vẫn đang nỗ lực từng ngày để ghi điểm với Yokohama.
ể có được suất đá chính ở J-League 2, không chỉ phải đổ những giọt mồ hôi, Tuấn Anh còn phải tích cực chăm chỉ học hỏi và có những sự thay đổi về tư duy chơi bóng, sao cho phù hợp với môi trường bóng đá mới.
Thiên Anh

Bình luận(0)