HLV trưởng ĐT Việt Nam lý giải rõ về trận thua Iraq

Google News

(Kiến Thức) - Theo HLV trưởng ĐT Việt Nam, mặt sân xấu đã ảnh hưởng lớn tới chất lượng của trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018.

Xem clip hội CĐV Việt Nam VFS cổ vũ ĐT Việt Nam:
Trận thua đáng tiếc 0-1 trước Iraq khiến ĐT Việt Nam chính thức chia tay với vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tại bảng F.
Lý giải về trận thua kém may mắn này, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng cho rằng các học trò của ông đã chơi một trận đấu đầy cố gắng, có thời điểm khiến đội bóng đến từ Tây Á phải lùi về phòng ngự.
HLV truong DT Viet Nam ly giai ro ve tran thua Iraq
 HLV Hữu Thắng lý giải về trận thua trước Iraq. Ảnh: AFC.com
Nhưng nếu may mắn hơn chút, ĐTQG Việt Nam đã có bàn thắng gỡ hòa và buộc đối phương phía chia điểm.
Thế nhưng điều quan trọng nhất dẫn đến trận thua của các cầu thủ Việt Nam trước Iraq theo HLV Hữu Thắng đó là do mặt sân PAS Ghavamin không tốt khiến chất lượng của trận đấu bị giảm đi bội phần.
Còn nói về bàn thắng tranh cãi của Iraq, thì HLV xứ Nghệ cho rằng có thể trọng tài ở xa nên đã không có sự quan sát tốt và không thổi phạt 2 cầu thủ của Iraq băng vào va chạm với thủ thành Nguyên Mạnh.
HLV truong DT Viet Nam ly giai ro ve tran thua Iraq-Hinh-2
 Mặt sân xấu ảnh hưởng lớn tới chất lượng thi đấu.
Với trận thua trước Iraq, ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á bảng F ở vị trí thứ 3 với 7 điểm sau 2 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua. Với thành tích này, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội để có mặt tại vòng loại tiếp theo của Asian Cup 2019.
Theo lịch trình, 23h45 ngày 30/3 (giờ Iran), đội tuyển sẽ lên đường trở về nước. Cũng giống như chiều đi, khi đến sân bay Doha (Qatar), đội chia làm 2 nhóm, một nhóm gồm 22 cầu thủ về TP HCM và nhóm còn lại 12 cầu thủ Hà Nội và ban huấn luyện sẽ về sân bay Nội Bài (Hà Nội).
Thiên Anh

Bình luận(0)